x close

สาวแฉพฤติกรรมป้าป่วนเพื่อนบ้าน ปล่อยหมากัดคนอื่น - กลั่นแกล้งชาวบ้าน



          สาวสุดทน แฉพฤติกรรมป้าป่วนเพื่อนบ้าน ปล่อยหมากัดคนอื่น-กลั่นแกล้งชาวบ้าน อ้างรู้จักตำรวจยศใหญ่หวั่นอิทธิพล ป้าโต้ไม่ได้กลั่นแกล้ง แต่บ้านตรงข้ามชอบปาร์ตี้กินเหล้าเมายา

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก Purimprach Muenpan ได้โพสต์ข้อความร้องเรียนพฤติกรรมของป้าตรงข้ามบ้านว่าชอบปล่อยสุนัขให้ออกมาไล่กัดชาวบ้าน ไม่เคยแสดงความรับผิดชอบ พอมีคนเรียกร้องป้ากลับบอกให้ไปเอาผิดกับสุนัข ส่วนตัวของป้าเองก็ชอบกลั่นแกล้ง สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น กล่าวหาว่าคนอื่นจอดรถขวางทางทั้ง ๆ ที่รถจอดอยู่ในโรงรถ

ปัญหาเพื่อนบ้าน
          ทั้งนี้บ้านของตนเป็นร้านขายของ ป้าก็ชอบแจ้ง สคบ. ให้มาตรวจสอบ ทั้ง ๆ ที่ร้านติดป้ายราคา และเสียภาษีถูกต้องมาโดยตลอด อีกทั้งยังจ้างคนจะให้มาทำร้ายร่างกาย และพฤติกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย แถมยังอ้างว่ารู้จักกับตำรวจยศใหญ่ จะทำอะไรก็ได้

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          ด้านคุณป้าเจ้าของบ้าน เผยกับ ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ว่า ตนจะกลั่นแกล้งทำไม แต่มีสาเหตุคือบ้านของผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าวมักจะปาร์ตี้กินเหล้าเมายากันจนชาวบ้านละแวกนี้เดือดร้อน ทั้งนี้ประธานหมู่บ้านเป็นพยานได้

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          ขณะที่เจ้าของเรื่องระบุว่า ขอให้ป้าหยุดพฤติกรรมแบบนี้ ต่างคนต่างทำมาหากิน ตนไม่ได้อยากมีเรื่องราว ส่วนเรื่องดื่มเหล้าเบียร์นั้น ยืนยันว่าตนเลิกดื่มมานานแล้ว ส่วนสามีเป็นคนที่ไม่ดื่มเหล้าอยู่แล้ว

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Purimprach Muenpan, ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉพฤติกรรมป้าป่วนเพื่อนบ้าน ปล่อยหมากัดคนอื่น - กลั่นแกล้งชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 18:06:07 4,816 อ่าน
TOP