x close

เปิดจุดเริ่มต้นรัก...ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของ มีมี่-น้องบี ก่อนจูงมือครองคู่

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

           เปิดจุดเริ่มต้นของความรักดราม่า มีมี่-น้องบี อย่างกับละคร...ผูกพันจนกลายเป็นความรัก ก่อนพากันครองคู่

           จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวความรักอันลือลั่นระหว่างน้องบี สาววัย 23 ปี ที่แต่งงานกับนายบุญมี ขันทอง หรือ มีมี่ วัย 37 ปี หนุ่มพิการใบหน้า โดยที่ฝ่ายหญิงไม่แคร์ว่าฝ่ายชายจะมีหน้าตาอย่างไร แต่ต่อมา นายธง สามีเก่าของน้องบี ได้ออกมาแฉว่ายังไม่ได้เลิกกันแต่น้องบีหนีไปแต่งงานกับหนุ่มพิการ พร้อมตัดพ้อตกเป็นจำเลยสังคม หลังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายน้องบี-ติดการพนัน อีกทั้งยังทวงลูกคืนเพราะเชื่อว่าทั้งมีมี่และน้องบีดูแลลูกไม่ได้

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า
           ล่าสุด (20 เมษายน 2561) ที่ร้านขายส้มตำและผัดไทย ซอยร่วมใจ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จุดเริ่มต้นความรักของน้องบี และมีมี่นั้น น.ส.ปวีณา พูลสำราณ อายุ 20 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านและเป็นหลานของมีมี่ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเดลินิวส์ออนไลน์ เผยถึงจุดเริ่มต้นความรักอันเป็นบุพเพสันนิวาสของทั้งคู่

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

           น.ส.ปวีณา บอกว่า ทั้งคู่ทำงานอยู่ที่ร้านด้วยกัน โดยมีมี่ เดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ ระยะแรกบีก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะชอบพอกับมีมี่เพราะมีสามีอยู่แล้ว แต่ระยะหลังบีเริ่มมีปัญหากับสามี บางครั้งต้องพาลูกหนีมานอนค้างคืนที่หอพักของร้าน ซึ่งนอนห้องเดียวกันกับพวกตนที่เป็นผู้หญิง ส่วนมีมี่นอนที่ร้าน บางวันบีเดินร้องไห้มาที่ร้านเพราะทะเลาะกับสามี มีมี่ก็จะคอยพูดคุยปลอบใจและช่วยหาข้าวหาน้ำให้บีและลูกสาวกิน คาดว่าจุดเริ่มต้นของความรักมาจากความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน


สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

           เมื่อทั้งคู่เริ่มมีใจให้กันทุกคนก็เป็นห่วง เพราะฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้ว จึงได้แยกให้ทั้งคู่ห่างกัน โดยส่งมีมี่กลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ แต่สุดท้ายด้วยความผูกพัน ความรัก ความสงสารที่ทั้งคู่มีให้กัน ประกอบกับต้องการแยกทางกับสามีเก่าอย่างเด็ดขาด บีจึงตัดสินใจพาลูกสาวไปอยู่กินกับมีมี่ที่ จ.สุรินทร์

สาวสวยแต่งงานหนุ่มพิการใบหน้า

           นอกจากนี้ น.ส.ปวีณา ยังเล่าเรื่องอดีตสามีของบีด้วยว่า ทะเลาะกับบีบ่อยมาก และเคยเห็นบีถูกสามีบีบคอ ตบหน้า ขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ด้วยกัน คนเห็นกันทั้งร้าน คาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง เพราะอดีตสามีจะโทร. ตามตลอดไม่ว่าบีจะไปไหน ทำให้ฝ่ายหญิงทนไม่ไหว หนีออกจากบ้านไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Aramboy, บุญมี ขันทอง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดจุดเริ่มต้นรัก...ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของ มีมี่-น้องบี ก่อนจูงมือครองคู่ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 16:57:40 33,375 อ่าน
TOP