x close

แม่ลูกสองเสพยาบ้า ทั้งที่ให้นมลูกอ่อน-ผสมยานรกในเหล้าขาวให้ลูก 11 ขวบกิน


           สลดใจ...แม่ลูกสองค้ายาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ แถมเสพเองทั้งที่ยังให้นมลูกอ่อน อนาถใจผสมยานรกในเหล้าขาวให้ลูกวัย 11 กับเพื่อนลูกกิน

           วันที่ 20 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้ลงพื้นที่ปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ บ้านมะกอก ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม หลังจากสืบทราบว่านางปิยะวรรณ จันทดวง แม่ลูกอ่อน มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่

           เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัว นางปิยะวรรณ ได้แสดงพิรุธโดยเดินเข้าห้องนอนและโยนอุปกรณ์การเสพยาออกนอกหน้าต่าง ทางเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง ทั้งที่เจ้าตัวอยู่ระหว่างการให้นมลูกน้อยอายุ 8 เดือน


           นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบยาบ้าจำนวน 204 เม็ด ฝังดินไว้ พร้อมขอตรวจปัสสาวะเด็กชายวัย 11 ขวบ ลูกชายคนโตของนางปิยะวรรณ พบว่ามีสีม่วงเช่นเดียวกัน ซึ่งเด็กชายระบุว่า แม่นำยาบ้าผสมเหล้าขาวให้ดื่มร่วมกับเพื่อนอีก 4 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามเด็กทั้ง 4 คนเข้ารับการบำบัดรักษาต่อไป ส่วนนางปิยะวรรณ ถูกควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขวาใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย





ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกสองเสพยาบ้า ทั้งที่ให้นมลูกอ่อน-ผสมยานรกในเหล้าขาวให้ลูก 11 ขวบกิน อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 18:07:56 15,077 อ่าน
TOP