x close

โหน่ง เจ็ดป่าช้า สิ้นลาย เข้ามอบตัวปมยิงแฟนสาว ลั่นลงมือเพราะฝ่ายหญิงมีคนใหม่




          โหน่ง เจ็ดป่าช้า คนร้ายก่อเหตุยิงแฟนสาว เข้ามอบตัวก่อนถูกตำรวจพาไปทำแผน รับลงมือเพราะฝ่ายหญิงคบผู้ชายอื่น โบ้ยยาบ้า-ปืน เป็นของคนเจ็บ

          จากกรณีที่ นายวราภรณ์ แถมพยัคฆ์ หรือ โหน่ง เจ็ดป่าช้า อายุ 33 ปี ก่อเหตุยิง น.ส.วรรณภรณ์ สำราญ แฟนสาว อายุ 30 ปี จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะบุกเข้าจี้ชิงรถจักรยานยนต์ และยิงชาวบ้านหมู่ 5 ต.ทุ่งพึ่ง อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี และหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 

          หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังชุดสืบสวนออกกดดันคนร้ายรายนี้อย่างหนัก จนคนร้ายทนแรงกดดันไม่ไหว จึงได้ติดต่อกลับมาที่บ้านของตัวเองเพื่อขอเข้ามอบตัวและให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง

          ล่าสุด (20 เมษายน 2561) เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายวราภรณ์ ออกจาก สภ.หนองฉาง เพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งจุดแรกเป็นจุดที่ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.วรรณภรณ์ ที่บริเวณถนนริมทุ่งนา บ้านงิ้วงาม ม.8 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CBR 300 ซึ่งเป็นรถของตนเองที่ใช้ก่อเหตุจุดแรก




          จากนั้นได้คุมตัวเข้าไปยังพื้นที่ หมู่ 6 บ้านวังสาริกา ต.หนองสระ อ.ทัพทัน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีเข้าพื้นที่เพื่อค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ หลังนายวราภรณ์ ได้โยนทิ้งลงในสระน้ำ ก่อนนำตัวไปทำแผนยังจุดที่จี้ชิงรถจักรยานยนต์ ท่ามกลางบรรดาญาติผู้เสียหายเข้ารุมด่าทอผู้ก่อเหตุกันจำนวนมาก

          นายวราภรณ์ กล่าวว่า ตนคบกับ น.ส.วรรณภรณ์ มาได้ 2 เดือน แต่ช่วงหลังจับได้ว่าฝ่ายหญิงไปมีผู้ชายคนใหม่ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ส่วนยาบ้าและปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของฝ่ายหญิง โดยหลังก่อเหตุตนก็ได้ใช้อาวุธปืนจี้เอารถหลบหนีไปหาเพื่อนที่ อ.สว่างอารมณ์ แต่รถเกิดเสียกลางทาง เลยเข็นรถเข้าไปซ่อนไว้ในป่า ก่อนโทรศัพท์ติดต่อหาผู้เป็นพ่อให้มารับตนกลับบ้าน และเข้ามอบตัวกับทางตำรวจดังกล่าว








ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหน่ง เจ็ดป่าช้า สิ้นลาย เข้ามอบตัวปมยิงแฟนสาว ลั่นลงมือเพราะฝ่ายหญิงมีคนใหม่ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2561 เวลา 16:37:40 3,255 อ่าน
TOP