x close

หนุ่มจับได้ใบแดง ขอบคุณคนช่วยบริจาค-จะดูแลยาย ยันไม่ต้องการรับเงิน

หนุ่มจับได้ใบแดง ขอบคุณคนช่วยบริจาค

          หนุ่มจับได้ใบแดง ขอบคุณคนช่วยบริจาคและจะดูแลยาย ยันไม่ต้องการรับเงิน เกรงถูกมองหวังกอบโกย เผยมีแผนสมัครสอบทหารต่อ เพื่อให้มีเงินเดือนเลี้ยงชีพ-เลี้ยงยาย

          จากกรณีของ นายศักดิ์ฤทธิ์ ศรีสุนทร หรือ หรั่ง ซึ่งมีคลิปร้องได้หลังจับสลากได้ใบแดง ระหว่างการคัดเลือกเพื่อเข้ารับราชการทหาร โดยสาเหตุนั้นเนื่องจากมีความกังวลที่ต้องดูแลคุยยายที่ป่วย ซึ่งต่อมาทางกองทัพก็ได้เข้ามาดูแลกรณีนี้ พร้อมด้วยนักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็แสดงความต้องการจะเข้าช่วยเหลือคุณยายของหนุ่มรายนี้ โดยรับปากจะดูแลเหมือนคนในครอบครัว พร้อมเผยว่าได้มอบเงิน 10,000 บาท ให้แล้ว แต่ยายเกรงใจไม่ขอรับไว้นั้น [อ่านข่าว : บุ๋ม ปนัดดา ขออาสาดูแลยายแทนหนุ่มจับได้ใบแดง รับปากจะดูแลดั่งครอบครัว]
หนุ่มจับได้ใบแดง ขอบคุณคนช่วยบริจาค

          ล่าสุด (20 เมษายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี มีรายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดย นายศักดิ์ฤทธิ์ ได้เปิดใจว่า รู้สึกดีใจและอยากขอบคุณที่มีหลายฝ่ายเข้ามาแสดงตัวให้ความช่วยเหลือ แต่ยืนยันว่าตนไม่ต้องการรับเงินบริจาค เพราะเกรงคนจะมองไม่ดี คิดว่าพอเป็นกระแสก็หวังจะกอบโกย อย่างไรก็ตามตอนนี้ตอนสบายใจขึ้นแล้ว เริ่มเตรียมตัวเข้ากรมทหาร และวางแผนว่าจากนี้อาจสมัครสอบเป็นทหารต่อเพื่อให้มีเงินเดือน และได้ทำงานเป็นรั้วของชาติ ได้มีโอกาสเบิกค่ารักษาพยาบาลให้ยายด้วย จากนั้นหากมีโอกาสได้เรียนต่อ ก็จะเรียน โดยตอนนี้ตนพักการเรียนอยู่ที่ระดับปริญญาตรี ปี 2

หนุ่มจับได้ใบแดง ขอบคุณคนช่วยบริจาค

          ทางด้าน นางสมทรง ชำนาญเวช ยายของนายศักดิ์ฤทธิ์ เผยว่า ตนรู้สึกขอบคุณและดีใจที่มีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ จากนี้ก็จะทำอาชีพขายพวงมาลัยต่อไป หากยังมีแรงก็จะขอทำต่อไป และเตรียมใจไว้แล้วที่หลานจะไปรับใช้ชาติ ซึ่งตนมองว่าเป็นสิ่งที่ดี ยอมรับว่าคงคิดถึงหลาน  แต่ก็คิดว่าหลานต้องอยู่ได้ และหากหลานจะสมัครเป็นทหารต่อตนก็ยินดี เพราะจะได้มีเงินเดือน มีรายได้ที่จะได้เลี้ยงดูตัวเอง


หนุ่มจับได้ใบแดง ขอบคุณคนช่วยบริจาค

          ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ตนได้รับข้อมูลเรื่องของนายศักดิ์ฤทธิ์จากแฟนคลับที่แท็กมาในโลกออนไลน์ ทำให้อยากช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามตนยังไม่ได้เจอนายศักดิ์ฤทธิ์ เนื่องจากสื่อเข้าไปทำข่าวและเกรงจะถูกหาว่าสร้างภาพ แต่ก็ได้มีการส่งทีมงานเข้าไปพูดคุยแล้ว และอยากฝากถึงนายศักดิ์ฤทธิ์ว่า อยากให้น้องได้เดินตามความฝันให้เต็มที่ในการที่จะเป็นทหาร ส่วนคุณยาย เราจะช่วยกันดูแล เชื่อว่าคนดีย่อมได้ดี และขอเป็นกำลังใจให้น้องหรั่งเช่นเดียวกัน

หนุ่มจับได้ใบแดง ขอบคุณคนช่วยบริจาค



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจับได้ใบแดง ขอบคุณคนช่วยบริจาค-จะดูแลยาย ยันไม่ต้องการรับเงิน อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2561 เวลา 08:54:07 41,653 อ่าน
TOP