x close

ศึกแว้นกาฬสินธุ์ เขม่นเบิ้ลรถเสียงดัง-แย่งจีบหญิง ก่อนชักปืนยิงหนุ่ม 16 ดับ

เด็กแว้นยิงกันตาย

          แว้นกาฬสินธุ์โชว์เถื่อน เขม่นเบิ้ลรถเสียงดัง-แย่งจีบหญิง ไล่กระทืบข้ามหมู่บ้าน สุดท้ายหนุ่ม 16 ถูกยิงดับ

          เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกุงศรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านหนองแข้ หมู่ที่ 8 ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ พบตัว นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในสภาพนอนหายใจรวยริน ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กลางหลัง กระสุนฝังใน มีเลือดออกจำนวนมาก ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอหนองกุงศรี แต่นายณรงค์ฤทธิ์ ได้เสียชีวิตลงก่อน
เด็กแว้นยิงกันตาย

          ส่วนมือปืนคือ นายกัมปนาท ไชยโชค อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป ซึ่งจากการสอบถามกลุ่มเด็กแว้นในพื้นที่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำ นายปั๊กกี้ กลุ่มแว้นบ้านภูฮัง ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในหมู่บ้านโนนศรีสวัสดิ์ ได้พบกับกลุ่มแว้นของผู้ตาย ซึ่งกำลังจับกลุ่มแต่งรถอยู่ โดยนายปั๊กกี้ได้เบิ้ลรถจักรยานยนต์เสียงดังจนมีปากเสียงตะโกนด่ากัน และวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มยังแย่งกันจีบหญิงคนเดียวกัน ทำให้นายณรงค์ฤทธิ์ไม่พอใจชวนเพื่อนซิ่งรถตามหวังรุมกระทืบ

          จนมาถึงที่บ้านหนองแข้ ซึ่งเป็นบ้านของนายกัมปนาท พี่ชายของนายปั๊กกี้ ทั้งสองฝ่ายได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่นายกัมปนาท จะใช้ปืนยิงใส่นายณรงค์ฤทธิ์ จากนั้นทุกคนก็ซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนนายณรงค์ฤทธิ์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปได้เพียง 20 เมตร รถก็ล้มเนื่องจากถูกยิงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เด็กแว้นยิงกันตาย

          หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ สั่งการให้ตำรวจเข้าทำการกดดันปิดล้อมเพื่อจับกุมตัว นายกัมปนาท ที่คาดว่ายังคงหลบหนีกบดานอยู่ไม่ไกล และมีรายงานระบุด้วยว่านายกัมปนาท เพิ่งจะพ้นโทษคดียาเสพติดได้ไม่นาน

          พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนสาเหตุชัดเจนว่าเป็นเรื่องของการเขม่นกัน เนื่องจากอีกฝ่ายไปเบิ้ลรถจักยานยนต์เสียงดังใส่ผู้ตาย และวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มยังแย่งกันจีบหญิงคนเดียวกัน จึงยกพวกมาจนเกิดเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ยังได้สั่งการให้ผู้กำกับการ สภ.อำเภอหนองกุงศรี ตรวจสอบปัญหาแก๊งเด็กแว้น เพื่อทำการปราบปรามให้หมดไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกแว้นกาฬสินธุ์ เขม่นเบิ้ลรถเสียงดัง-แย่งจีบหญิง ก่อนชักปืนยิงหนุ่ม 16 ดับ โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2561 เวลา 10:23:49 2,716 อ่าน
TOP