x close

พี่เขยสุดทน น้องชายเมียเป็นโรคประสาท คว้าคมแฝก ฟาดไม่ยั้งดับคาบ่อน้ำ

คมแฝก

คมแฝก


              พี่เขยเมืองสตูล รำคาญน้องชายเมีย อ้างมีอาการทางประสาท-ติดยา ชอบชักชวนคนแปลกหน้าเข้าบ้านตลอด ทนไม่ไหว ใช้ไม้คมแฝกฟาดไม่ยั้งดับอนาถใกล้บ่อน้ำข้างบ้าน

              เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ได้รับแจ้งจาก นายสมปอง ฮ๋องสกุล อายุ 49 ปี ว่าพบศพ นายภุชงค์ เหล่าตริยานนท์ น้องเขย อายุ 48 ปี เสียชีวิตใกล้บ่อน้ำข้างบ้านในพื้นที่ ต.พิมาน อ.เมืองสตูล จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยกาย นอนตะแคงคว่ำหน้าอยู่ใกล้กับบ่อน้ำข้างบ้าน มีบาดแผลฟกช้ำที่ต้นคอ และกกหูฉีกขาด

คมแฝก

              จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม เจ้าหน้าที่จับพิรุธจากนายสมปอง เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุได้ ก่อนรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าน้องชายภรรยาเอง เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีปากเสียงกัน โดยผู้ตายมีอาการทางประสาท มักก่อความรำคาญ และข่มขู่พ่อของตัวเอง เพื่อขอเงินไปซื้อยาเสพติด แถมชอบชักชวนคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านบ่อยครั้งโดยไม่เกรงใจ ทั้งที่มาอาศัยอยู่ได้ไม่นาน

              ด้วยเหตุนี้ทำให้ตนทนไม่ไหวจึงลงมือก่อเหตุขึ้น โดยใช้ไม้คมแฝก ชนิดกลมมีเหลี่ยม ยาว 60-70 เซนติเมตร ฟาดฟาดต้นคอและกกหูแบบไม่ยั้งขณะอาบน้ำที่บ่อ จนหมดสติไป จากนั้นได้นำไม้คมแฝกไปทิ้งในป่าบริเวณบ้าน

              ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมปอง มาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

คมแฝก

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews, springnews, หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เขยสุดทน น้องชายเมียเป็นโรคประสาท คว้าคมแฝก ฟาดไม่ยั้งดับคาบ่อน้ำ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2561 เวลา 11:16:51 7,644 อ่าน
TOP