x close

ฟังคำตอบคูล ๆ ของ โน้ส อุดม ถ้าได้เป็น "รมว.ศึกษาฯ" จะเรียกครูทั้งประเทศมา...

โน้ส อุดม

          โน้ส อุดม เล่นใหญ่ เผยถ้าได้เป็น "รมว.ศึกษาฯ" สิ่งแรกที่จะทำคือ เรียกครูทั้งประเทศมาปรับทัศนคติ ให้เชื่อเหมือนกันก่อนว่า เด็กทุกคนนั้นแตกต่างกัน

          ก่อนหน้านี้ โน้ส อุดม แต้พานิช ได้เผยคลิปความฮา ก่อนจัดงานเดี่ยว 12 กับการตอบคำถามเรื่องบุพเพสันนิวาส เรียกน้ำย่อยจากการไปพูดอบรมให้นักศึกษาฟัง ก่อนจะมีการจัดเดี่ยวขึ้นอีกครั้งเป็นครั้งที่ 12 ในเร็ว ๆ นี้นั้น (อ่านข่าว : โน้ส อุดม แซว #บุพเพสันนิวาส ก่อนเดี่ยว 12 เปลี่ยนโรแมนติกเป็นตลก)

โน้ส อุดม
          ล่าสุด (20 เมษายน 2561) โน้ส อุดม ก็ได้ไปร่วมสัมมนาเชิงวิชาการ ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ซึ่งในระหว่างการสัมมนาได้มีนักศึกษาตั้งคำถามว่า ถ้าเกิดได้มีโอกาสเป็นผู้นำเกี่ยวด้านการศึกษามีโครงการอะไรที่อยากจะทำกับนักศึกษาหรือนักเรียนบ้าง ซึ่งโน้ส อุดม ก็ได้ตอบว่า สมมติถ้านายกฯ มาบอกให้ตนเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ  อันดับแรกที่จะทำคือ ปรับทัศนคติ เรียกครูทั้งหมดมาปรับทัศนคติทั้งประเทศ ขังรวมอยู่ในค่ายราบ 11

โน้ส อุดม

          งานนี้บอกเลยว่า ขำหงายท้องกันทั้งนักศึกษา อาจารย์ กันเลยทีเดียว ส่วนเหตุผลก็เพราะต้องการให้ครูเชื่อว่า "เด็กทุกคนนั้นแตกต่างกัน เหมือนพืชต่างชนิด ตรงนี้ทุกคนต้องรับรู้กันทั้งประเทศเลยว่า เด็กไม่เหมือนกันอย่าทำให้เหมือนกัน"

โน้ส อุดม

          และถ้าใครอยากฟังเหตุผลทั้งหมดก็ไปฟังคลิปแบบเต็ม ๆ กันได้เลย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เดี่ยว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังคำตอบคูล ๆ ของ โน้ส อุดม ถ้าได้เป็น "รมว.ศึกษาฯ" จะเรียกครูทั้งประเทศมา... โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2561 เวลา 12:20:04 46,354 อ่าน
TOP