x close

ย่าช็อก มัดหลานไว้กับเตียง ไปทำธุระครู่เดียว กลับมาเจอหลานจมน้ำดับคากะละมัง

เด็กพิการจมน้ำในกะละมัง

          เศร้า..เด็กชายวัย 15 พิการช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ถูกย่ามัดติดกับเตียงแล้วออกไปทำธุระนอกบ้าน ก่อนดิ้นจนเชือกหลุด มาเล่นน้ำในกะละมัง สำลักน้ำดับ

          เมื่อวันที่ 20 เมษายน​ 2561​ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งใน ม.8 ซอยหลังโรงเรียนบ้านใหม่เหล่ายาว ต.วิเชตนคร อ.แจ้ห่ม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวรโรงพยาบาลแจ้ห่ม ที่เกิดเหตุ​เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง บริเวณใต้ถุนบ้านพบศพเด็กชายพิการอายุ 15 ปี นอนอยู่บนเตียงไม้​ ทางเจ้าหน้าที่จึงร่วมกันชันสูตรพลิกศพ
เด็กพิการจมน้ำในกะละมัง

          จากการสอบถาม นางเฉลียว ย่าของผู้ตาย เผยว่า หลานชายพิการ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ส่วนพ่อแม่เด็กแยกทางกัน และย้ายออกไปมีครอบครัวใหม่ ตนจึงเป็นผู้ดูแลหลานมาโดยตลอด ก่อนเกิดเหตุตนออกไปทำธุระนอกบ้าน และได้มัดหลานติดไว้กับเตียงไม้ใต้ถุนบ้าน เหมือนเช่นที่เคยทำอยู่ทุกวัน ไม่ถึง 15 นาที ตนกลับมาเห็นหลานนอนคว่ำหน้าจมอยู่ในกะละมังน้ำ จึงเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วย แต่ไม่ทัน​กาล น้องเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เด็กพิการจมน้ำในกะละมัง

          ทั้งนี้ คาดว่า ขณะเกิดเหตุคาดว่าหลานคงจะดิ้นจนเชือกหลุด อาจจะเล่นน้ำโดยเอาหน้ามุดน้ำในกะละมังใบใหญ่ที่ใส่น้ำไว้เต็มและเกิดสำลักน้ำ จนเสียชีวิต ซึ่งกะละมังอยู่ห่างจากเตียงที่หลานนอนประมาณ 3 เมตร

เด็กพิการจมน้ำในกะละมัง

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก กู้ภัยแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง,




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าช็อก มัดหลานไว้กับเตียง ไปทำธุระครู่เดียว กลับมาเจอหลานจมน้ำดับคากะละมัง โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2561 เวลา 12:31:48 17,755 อ่าน
TOP