x close

สาวจอดรถผิดที่ ควักใบสั่งแปะหน้ารถ ตบตาตำรวจ แต่หารู้ไม่ ว่ามีใครอยู่ข้างหลัง

สาวจอดรถผิดที่ ควักใบสั่งแปะหน้ารถ ตบตาตำรวจ

          สาวหัวหมอ ตั้งใจจอดรถในที่ห้ามจอด แต่ไม่กลัวโดนจับปรับ เอาใบสั่งมาแปะหน้ารถเสร็จสรรพ หวังตบตาตำรวจได้ หารู้ไม่ มีตำรวจอยู่ใกล้ ๆ เห็นการกระทำทุกอย่างชัดเจน

          เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 สำนักข่าว Xinhua News รายงานว่า หญิงสาวชาวจีนคนหนึ่งตั้งใจจอดรถในที่ห้ามจอด ซึ่งปกติแล้วมันผิดกฎหมายและเธอจะต้องถูกปรับ แต่หญิงสาวคนนี้ไม่กลัว โดยเธอใช้วิธีหัวหมอ เอาใบสั่งมาติดไว้บริเวณกระจกหน้ารถตัวเองเพื่อทำเป็นตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ คิดว่าเมื่อเจ้าหน้าที่เดินผ่านมาเห็นจะได้คิดว่าเธอโดนใบสั่งไปแล้วและเดินผ่านไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา
สาวจอดรถผิดที่ ควักใบสั่งแปะหน้ารถ ตบตาตำรวจ

          ถึงแม้ว่าจะวางแผนมาอย่างชาญฉลาด แต่โชคไม่ช่วยเธอในคราวนี้ เพราะว่าในจุดที่เธอรอดรถอยู่นั้น มีรถตำรวจติดฟิล์มจอดอยู่ แถมมีเจ้าหน้าที่นั่งอยู่ในรถอีกด้วย พวกเขาพบเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นและถ่ายคลิปเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ลงจากรถ เข้าไปกล่าวตักเตือนและดำเนินการปรับเงินหญิงสาวเพราะจอดรถฝืนกฎ

สาวจอดรถผิดที่ ควักใบสั่งแปะหน้ารถ ตบตาตำรวจ

          สำหรับใบสั่งหน้ารถของหญิงสาว เจ้าหน้าที่พบว่ามันถูกเขียนขึ้นในวันนั้นเอง แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามันมีที่มาที่ไปอย่างไร หญิงสาวอาจจะไปจอดรถผิดที่มาก่อนหน้านี้และโดนใบสั่งมาแล้ว ก็เป็นได้




ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว Xinhua News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจอดรถผิดที่ ควักใบสั่งแปะหน้ารถ ตบตาตำรวจ แต่หารู้ไม่ ว่ามีใครอยู่ข้างหลัง โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2561 เวลา 12:41:56 9,027 อ่าน
TOP