x close

หนุ่มโชว์สกิลโล้ชิงช้า หมุนควงทำรอบอย่างแจ่ม แต่ดันจบไม่สวยซะงั้น

 

             เปิดคลิปเสียวไส้ หนุ่มขึ้นโล้ชิงช้าอย่างแรง จนหมุนได้ 3 รอบ เกิดมือลื่น หลุดจากชิงช้า หัวพุ่งกระแทกกำแพงเต็มแรง

             วันที่ 21 เมษายน 2561 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสุดหวาดเสียวสะเทือนไส้ โดยชายหนุ่มคนหนึ่งขึ้นไปเล่นโล้ชิงช้าอย่างสนุกเมามัน เขาโล้สุดแรงจนสามารถหมุนทำรอบได้อย่างสวยงาม ท่ามกลางความตื้นเต้นของเพื่อนฝูง แต่ในขณะที่ทุกคนกำลังเฮฮากันอยู่นั้น ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น

ชิงช้า
             คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยเพจ Catus  บนเฟซบุ๊ก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่มันก็ได้กลับมาเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์อีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า ชายหนุ่มคนนี้ได้ไปเล่นชิงช้าที่สนามเด็กเล่น โดยมีกลุ่มเพื่อนหนุ่ม ๆ คอยจับเสาชิงเช้าเอาไว้คนละเสา ส่วนสาว ๆ ก็ยืนดูอยู่ใกล้ ๆ ชายหนุ่มโล้สุดแรงจนสามารถหมุนได้ ทำรอบได้ 3 รอบเต็ม ๆ สวยงามมากชนิดที่ใครมาเห็นคงยกป้ายคะแนน 10/10

             แต่หลังจากการหมุนรอบที่ 3 จบลงนั้น ขณะที่ชิงช้าแกว่งลงมาด้านล่าง มือของชายหนุ่มเกิดหลุดจากชิงช้า ส่งผลให้ร่างของเขากระเด็นพุ่งไปข้างหน้า ที่แย่กว่านั้นก็คือบริเวณด้านหน้าที่ห่างออกไปไม่กี่เมตรคือกำแพง ร่างของชายหนุ่มดังกล่าวจึงอัดกระแทกเข้ากับกำแพงอย่างเต็มแรงและร่วงลงมากองกับพื้น ท่ามกลางความตื่นตะลึงของเพื่อนฝูง

ชิงช้า

ชิงช้า


             ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าชายหนุ่มผู้โชคร้ายได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจากเหตุดังกล่าวหรือไม่ และไม่แนะนำให้ลองทำตามที่บ้าน เพราะอาจเกิดอันตรายอย่างไม่คาดคิดได้ทุกเมื่อ

ภาพและข้อมูลจาก Al infinito y más allá | Catus
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโชว์สกิลโล้ชิงช้า หมุนควงทำรอบอย่างแจ่ม แต่ดันจบไม่สวยซะงั้น อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2561 เวลา 15:17:46 4,825 อ่าน
TOP