x close

เผยภาพสาวจีนใจเด็ด แห่ลงเสน่ห์ สักจิ้งจอก 9 หาง เชื่อช่วยดึงดูดชาย-โชคลาภ

สักจิ้งจอก 9 หาง

          เผยภาพสาวจีน ลงเสน่ห์อ้าขาตัว M และสักจิ้งจอก 9 หาง เชื่อช่วยดึงดูดเพศตรงข้าม-โชคลาภ จนทำพ่อหมอผุดว่อนไทย

          หากพูดถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทยนั้น ส่วนมากก็มักจะพบเห็นตามท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ที่โด่งดัง ไม่ว่าจะเป็นห้างดัง หรือตามวัดเก่าแก่ต่าง ๆ แต่อีกแง่มุมนึงนักท่องเที่ยวบางส่วนให้ความสนใจนั้นยังรวมถึง มนต์ดำ ไสยศาสตร์ ด้วยเช่นเดียวกัน
สักจิ้งจอก 9 หาง

          รายงานระบุว่านักท่องเที่ยวที่มีรสนิยมในทาง ไสยศาสตร์ มีทั้งหญิง และชาย ส่วนใหญ่มีข้อมูลที่รับรู้มาจากปากต่อปาก จากไกด์หรือจากการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ โดยมักจะมีการอ้างว่าช่วยเสริมสรรพคุณเพื่อการค้าขาย และเป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม เป็นต้น

สักจิ้งจอก 9 หาง

           อย่างไรก็ดี พบว่ากลุ่มคนไทยที่ทำมาหากินกับนักท่องเที่ยวแบบนี้ ส่วนมากจะเป็นการหากินกับความเชื่อ ซึ่งเป็นที่เติบใหญ่อย่างรวดเร็ว จนมีการเปิดเพจพ่อมดหมอผีกันหลายสำนัก บางแห่งที่เกรงกลัวเรื่องกฎหมายก็ได้มีการตั้งต้นตออยู่ที่ต่างประเทศไม่ใช่ในไทยแต่อย่างใด

สักจิ้งจอก 9 หาง

           ทั้งนี้ภาพบางส่วนที่นำเสนอนั้นทำให้ผู้ที่ได้พบเห็นตกใจไม่น้อยถึงความกล้าของลูกค้าที่ยอมทำตามพิธีกรรมทุกอย่าง มีทั้งลงนะหน้าทอง ลงเสน่ห์เงินทองไหลมาเทมา (นั่งถ่างขาเป็นตัว M ) การสักยันต์ในรูปแบบต่าง ๆ รวมทั้งรูปนางพญาจิ้งจอก 9 หาง ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดของความเสน่หาความลุ่มหลง โชคลาภ หรือที่หนักข้อผิดกฏหมายคือขบวนการลักลอบซื้อขายกุมารทองซึ่งเคยตกเป็นข่าวดังเมื่อหลายปีก่อนอีกด้วย

สักจิ้งจอก 9 หาง

สักจิ้งจอก 9 หาง

สักจิ้งจอก 9 หาง

สักจิ้งจอก 9 หาง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
tnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพสาวจีนใจเด็ด แห่ลงเสน่ห์ สักจิ้งจอก 9 หาง เชื่อช่วยดึงดูดชาย-โชคลาภ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2561 เวลา 03:56:35 66,908 อ่าน
TOP