x close

หนุ่มเปิดศึกชาวเกมเมอร์ จวก GOD OF WAR 4 แพง ลั่นมีเงินซื้อไม่ได้ ต้องควายด้วย

GOD OF WAR 4

          หนุ่มโพสต์จวกเกม GOD OF WAR 4 สุดแพง ราคา 2 พันบาท ชี้ไร้สาระ มีเงินซื้อไม่ได้ต้องควายด้วย ทำชาวเกมเมอร์โต้กลับถล่มทลาย

          หนึ่งในเกมที่กระแสแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ หนีไม่พ้น GOD OF WAR 4 เกมแอคชั่นสุดเข้มข้นที่ปรับปรุงพัฒนามายาวนานหลายปี ซึ่งแม้จะเพิ่งเปิดวางจำหน่ายเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ก็ได้รับกระแสตอบรับล้นหลามมากจากเหล่าเกมเมอร์ทั้งไทยและต่างประเทศ 
          อย่างไรก็ดี วันที่ 21 เมษายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก Brother Bear ได้เปิดภาพคอมเม้นต์หนึ่งที่เข้ามาโจมตีเกม  GOD OF WAR 4 ว่าทำไมถึงมีราคาตั้ง 2,000 บาท พร้อมจวกว่าไร้สาระ และมีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ต้องควายด้วย

GOD OF WAR 4

          ทั้งนี้เพจดังกล่าวได้ชี้แจงคอมเม้นต์ดังกล่าวว่า เกมราคา 2,000 บาท นั้น หากเทียบกับปัจจัยต่าง ๆ ในประเทศนี้ก็ดูจะเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างสูง อย่างไรก็ดี ถ้าตั้งใจอดออมเก็บเงินดี ๆ ก็ไม่น่าจะใช่ปัญหา ซึ่งคนที่มีเงินนั้นก็มีสิทธิ์จะนำไปใช้เพื่อซื้อในสิ่งที่ตนเองชอบได้ทั้งสิ้น และคนอื่นไม่จำเป็นต้องมาตัดสินกันแบบนี้

GOD OF WAR 4

          ส่วนความคิดเห็นจากโลกออนไลน์ถึงประเด็นราคาแผ่นเกม GOD OF WAR 4 นั้น ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เพราะถือเป็นราคาที่ปกติมากสำหรับเกมในเครื่องเล่น PS4 พร้อมตำหนิถึงคนที่ออกมาโจมตีว่าเป็นการพูดจาที่ไม่สร้างสรรค์เลยแม้แต่น้อย

GOD OF WAR 4

GOD OF WAR 4

GOD OF WAR 4

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Brother Bear, God of War, Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเปิดศึกชาวเกมเมอร์ จวก GOD OF WAR 4 แพง ลั่นมีเงินซื้อไม่ได้ ต้องควายด้วย อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2561 เวลา 03:58:46 30,202 อ่าน
TOP