x close

เพจดัง เผยยายเมียตาซาเล้งน้ำตาตก ลูกสาวแย่งเงินบริจาค จะเอาไปซื้อรถขับ

เตะคนแก่

เตะคนแก่

        เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ เผยยายเมียตาซาเล้ง สุดเศร้าน้ำตาตก หลังลูกสาวแผลงฤทธิ์แย่งเงินบริจาค จะเอาไปซื้อรถยนต์-ของใช้ส่วนตัว ลั่นถ้าตนยังไม่ตาย อย่าหวังฮุบเงิน 

          จากกรณีที่คุณตาซาเล้ง ถูกวัยรุ่นหัวร้อนก่อเหตุเตะตกรถหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เนื่องจากโมโหที่ตัวเองขี่รถไปเกี่ยวกับรถคุณตา ซึ่งทางผู้ใจบุญได้ร่วมกันบริจาคเงินให้คุณยายผู้เป็นภรรยาใช้ดูแลคุณตา ก่อนที่ต่อมาคุณตาจะเสียชีวิต 

เตะคนแก่

          ล่าสุด วันที่ 21 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ กล่าวถึงประเด็นลูกสาวของคุณตาซาเล้งว่า ได้มีการแผลงฤทธิ์ จนคุณยายร้องห่มร้องไห้ ตัวปัญหานี่อะลูกสาว วุ่นวาย วุ่นวือมาตั้งแต่แรก ชอบปล่อยข่าวมั่วซั่วไปหมด นี่จะเอาเงินไปซื้อรถ ซื้อไรส่วนตัว จะบ้าเหรอ เงินนี้ควีนร่วมกับลูกเพจและประชาชนโอนให้ยายไว้เลี้ยงดูตา พอตาเสียเงินก็เป็นของยาย อย่ามาดิ้นให้มาก ไม่งั้นจะให้ยายทำพินัยกรรม ยกให้ลูกชายกับญาติให้หมด 

แหม่มโพธิ์ดำ

          ก่อนที่จะระบุว่า สรุปเงินยังไม่หายไปไหน ยังมีชื่อพี่เต้กั๊กไว้อยู่ และตอนนี้ยายกับญาติก็ขอร้องไม่ให้เอาชื่อออก แล้วถอนเอารายเดือนแทน มีคนถามแต่แรกทำไมควีนขอร้องให้เอาชื่อพี่เต้ใส่แทรกไว้ ก็เพราะจะเกิดกรณีแบบนี้ไง บัญชีอยู่กับยายนะ แต่จะถอนต้องมีพี่เต้ไปเซ็นด้วย วุ่นวายหน่อย แต่เงินไม่หายไปไหน เงินนี้ตั้งใจให้ตา-ยาย ลูกชายก็ไม่มาวุ่นวาย มีแต่ลูกสาวนี่แหละลำไยมาก ตั้งแต่ไปออกข่าวมั่วศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย ออกข่าวด่าคนนั้นทีคนนี้ที ก่อนจะลั่นว่าถ้าตนยังไม่ตาย ก็อย่าหวังจะมาฮุบ 

แหม่มโพธิ์ดำ

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่องวันแหม่มโพธิ์ดำ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดัง เผยยายเมียตาซาเล้งน้ำตาตก ลูกสาวแย่งเงินบริจาค จะเอาไปซื้อรถขับ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:31:33 62,956 อ่าน
TOP