x close

จ่อเรียก 16 ดารา-เน็ตไอดอล รีวิวสินค้าเมจิก สกิน ส่อเข้าข่ายร่วมกระทำความผิด



          ตำรวจเตรียมเรียกตัว 16 ดารา-เน็ตไอดอล รีวิวอาหารเสริมเมจิก สกิน เข้าให้ข้อมูล หลังอาจเข้าข่ายการร่วมกระทำความผิด

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกทลายบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผลิตสินค้าเครื่องสำอางและอาหารเสริมยี่ห้อดังหลายประเภท ได้แก่ Apple Slim, Slim Milk, Snow Milk, Fern, เมจิก สกิน, ชิโนบิ, ตรีชฎา และ Mezzo โดยบนสินค้า จะใช้เครื่องหมายการค้าอาหารและยา (อย.) ปลอม ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท ผลิตอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ โดยต่อมาทาง เฟิร์น เมจิก สกิน เจ้าของบริษัท ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้วนั้น 

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 21 เมษายน 2561 พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ขณะนี้ตรวจสอบมีผู้ต้องหาในขบวนการทั้งหมด 8 คน โดยจับกุมได้ 3 คน ส่วนอีก 3 คนเข้ามามอบตัวเอง เหลืออีก 2 คนอยู่ระหว่างติดตามตัว เบื้องต้นจากการตรวจสอบโรงงานพบว่าไม่มีใบอนุญาต และยังพบว่ามีการปลอมเครื่องหมาย อย. ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าโรงงานแห่งนี้ตั้งขึ้นมาเมื่อ 6 ปีที่แล้ว


          พล.ต.อ. วิระชัย กล่าวว่า จากการสอบปากคำนางวรรณภา พวงสน (เฟิร์น เมจิก สกิน) ให้การรับสารภาพว่า เกี่ยวข้องกับบริษัทดังกล่าวจริง แต่อ้างว่าไม่รู้เรื่อง เพราะจ้างโรงงานผลิตสินค้าอีกต่อหนึ่ง จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่ามีโรงงานอีก 4-5 โรงงานที่ถูกผู้ต้องหาพาดพิงถึง รวมถึงบุคคลอีกหลายคนด้วย ตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ นอกจากนี้ยังพบว่ามีดารา และเน็ตไอดอล จำนวน 16 คน เข้ามาเกี่ยวข้องกับการรีวิว จึงจำเป็นต้องเชิญตัวมาให้ข้อมูล หลังจากนั้นจะพิจารณาอีกครั้งว่าเข้าข่ายการร่วมกระทำความผิดด้วยหรือไม่

เมจิก สกิน

ภาพจาก springnews, workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อเรียก 16 ดารา-เน็ตไอดอล รีวิวสินค้าเมจิก สกิน ส่อเข้าข่ายร่วมกระทำความผิด อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 14:28:05 64,004 อ่าน
TOP