x close

ทลายปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ รร. ดังพัทยา พบคู่รัก ไทย-ต่างชาติ นัวกันแบบเข้าด้ายเข้าเข็ม

 ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่

ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่

              บุกทลายปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ ในโรงแรมชื่อดังใจกลางพัทยา พบคู่รักไทย-ต่างชาติ 25 คน กำลังเล่นเซ็กส์เข้าด้ายเข้าเข็ม พบถุงยาง เจลหล่อลื่น ยาปลุกเซ็กส์อื้อ 

              วานนี้ (21 เมษายน 2561) นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง นำกำลังตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และทหาร บุกเข้าตรวจสอบโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ย่านเขาพระตำหนัก ซอย 6 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับร้องเรียนว่า มีการลักลอบจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ในโรงแรมแห่งนี้

ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่

ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่
              โรงแรมดังกล่าวตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่เศษ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น มีห้องพักกว่า 30 ห้อง ชั้นล่างถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน ประกอบด้วย โซนสระว่ายน้ำ โซนเคาน์เตอร์บาร์ และโซนห้องพักสำหรับจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ หรือที่เรียกกันว่า ห้องเพลย์ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจพบ ก็พบชายหญิงหลายสัญชาติ ตั้งแต่ อเมริกัน แคนาดา เยอรมัน ยูเครน จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา และไทย จำนวนกว่า 10 คู่ รวมทั้งหมด 25 คน โดยเป็นชาย 11 คน หญิง 14 คน ทั้งหมดกำลังเปลือยกายมีเพศสัมพันธ์กัน เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมสถานการณ์

              จากการตรวจสอบ พบถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น ยาปลุกเซ็กส์ อุปกรณ์ช่วยกระตุ้นทางเพศ และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วทิ้งอยู่ในถังขยะเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนห้องพักต่าง ๆ ในชั้นบน พบว่า เป็นห้องพักของผู้เข้าร่วมกิจกรรมปาร์ตี้เซ็กส์หมู่เกือบทั้งหมด โดยภายในห้องหมายเลข 402 เจ้าหน้าที่พบ นายเซิ่งไฉ หยาง อายุ 53 ปี สัญชาติจีน แสดงตัวเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งนี้ ส่วนจำนวนพนักงานโรงแรม พบว่ามี 3 คน

              นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า การจับกุมสืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่ามีการลักลอบจัดปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ที่นี่ โดยเปิดรับสมัครผ่านทางเว็บไซต์ กติการะบุว่าผู้เข้าร่วมปาร์ตี้จะต้องเป็นคู่รักชายหญิง มีค่าใช้จ่ายคืนละ 1,500 ต่อ 1 คน นายนริศ กล่าวอีกว่า หลังจากที่ได้รับเรื่องก็ได้ประสานกับตำรวจหลายหน่วยงาน ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว และเข้าจับกุมดังกล่าว

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายเซิ่งไฉ หยาง เจ้าของกิจการโรงแรม พร้อมแจ้งข้อหา 1. ประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.โรงแรม พ.ศ.2547 2. เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่วนพนักงานโรงแรม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เป็นผู้สนับสนุน เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ รร. ดังพัทยา พบคู่รัก ไทย-ต่างชาติ นัวกันแบบเข้าด้ายเข้าเข็ม อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2561 เวลา 17:56:01 80,957 อ่าน
TOP