x close

เปิดคลิปใหม่ ! ภาพจับชัดโจ๋ซ้อน 3 รุมตื้บหนุ่ม 19 ก่อนจับแก้ผ้า ยังไม่ชัดสาเหตุ


รุมทำร้าย

รุมทำร้าย

          คลิปชัด หนุ่ม 19 ถูกโจ๋ซ้อน 3 รุมกระทืบสะบักสะบอมคาบาทา ถูกจับแก้ผ้า ก่อนหามขึ้นรถ ยังไม่ชัดสาเหตุการทำร้าย เหตุคนเจ็บยังจำอะไรไม่ได้

          จากกรณีคลิปโจ๋ซ้อน 3 กระทืบหนุ่มขี่ จยย. จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งคนเจ็บได้ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แค่ขี่รถสวนกันและอีกฝ่ายเข้าใจผิดนั้น (อ่านข่าว: เพจดังเผยความจริง จากปากหนุ่มในคลิปถูกโจ๋ซ้อน 3 กระทืบเละ ยันไม่รู้จักกัน)

รุมทำร้าย

          ล่าสุด (21 เมษายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท. เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผู้กำกับการสอบสวน สน.วังทองหลาง เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 3 ของวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งนี้ผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้มาก เพราะจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นไม่ค่อยได้ จำได้เพียงว่ามีคนขับรถตาม แล้วตนเองหนีเข้าไปในซอยตัน จึงต้องขับสวนกลับมาทางเดิมก่อนเกิดเหตุ ยังไม่ทราบถึงสาเหตุของการดักทำร้าย ขณะที่กู้ภัยเป็นคนนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนแจ้งตำรวจ

รุมทำร้าย
          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงไล่เส้นทางกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ พร้อมนำภาพของผู้ก่อเหตุกระจายไปยังท้องที่ใกล้เคียงให้ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี

          ทั้งนี้ส่วนชายเสื้อแดงที่เป็นคนที่คอยห้ามเพื่อนจะมีความผิดด้วยหรือไม่นั้น ยังไม่มีข้อมูลอื่นประกอบ แต่การที่ไม่ได้ลงมือทำร้ายและห้ามเพื่อนจึงยังไม่เข้าข่ายความผิดอะไร ซึ่งหากมีหลักฐานหรือข้อมูลอื่นมายืนยัน ก็อาจจะมีความผิดฐานสมรู้ร่วมคิด ไม่จำเป็นต้องเป็นต้องเป็นผู้ลงมือก็ได้

รุมทำร้าย

          ส่วนอีก 2 คนที่ลงมือทำร้ายร่างกายมีความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกาผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเจตนาทำร้ายร่างกาย งมีโทษจำคุกตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป ขณะที่อาการบาดเจ็บของนายประชายุทธนั้นเบ้าตาแตก ต้องใช้เวลารักษาตัวเกิน 20 วัน จึงจะหายเป็นปกติ

          ด้าน นางสาวสายฝน บุญมาเกิด แม่ของนายประชายุทธ บอกว่าเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงอย่างเดียว ยังไม่ได้มีการแจ้งความอะไรเพิ่มเติม เนื่องจากน้องยังจำอะไรไม่ได้ กว่าจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บใช้เวลา 2-3 วัน และเพิ่งออกจากโรงพยาบาล พร้อมขอพาตัวลูกกลับบ้านเนื่องจากยังมีอาการเจ็บที่ตา ต้องเข้าผ่าตัดในวันที่ 4 พฤษภาคม นี้ ส่วนกระโหลกศีรษะร้าวแต่ไม่ต้องผ่าตัด เพียงแต่ต้องกินยาให้ครบเท่านั้น

รุมทำร้าย


          ทั้งนี้สาเหตุของการถูกรุมทำร้ายตนไม่ทราบ เนื่องจากลูกจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย ตนมาทราบเรื่องตอนที่ลูกถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลแล้ว

          รายงานระบุด้วยว่า มีการผุดคลิปหลักฐานใหม่เป็นภาพเหตุเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ความยาวประมาณ 12 นาที เริ่มตั้งแต่ รถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับไล่กันมา คันแรกเป็นรถของนายประชายุทธ ส่วนอีก 1 คัน ชายเสื้อแดงเป็นคนขับ จนถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นซอยตัน ก่อนที่นายประชายุทธจะวนรถสวนกลับออกมา และชายเสื้อแดงเป็นคนขับรถพุ่งเข้าชนจนล้มคว่ำ รถของนายประชายุทธ ไหลไปอยู่ในมุมอับใกล้กับตู้ยาม ก่อนจะถูกรุมทำร้าย จากนั้นชายเสื้อขาวอีก 2 คน ก็ช่วยกันลากนายประชายุทธออกมากลางถนน กระทืบเข้าที่ใบหน้า เตะที่ศรีษะจนสลบไป จากนั้นชายเสื้อแดงได้เข้ามาห้าม แต่นายประชายุทธก็ยังถูกชายรูปร่างผอมเข้ามาเตะซ้ำอีก จนสุดท้ายฝ่ายผู้บาดเจ็บได้ถูกคนกลุ้มนี้เข้ามาถอดเสื้อผ้า แล้วพยุงขึ้นรถขับออกไป

รุมทำร้าย



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปใหม่ ! ภาพจับชัดโจ๋ซ้อน 3 รุมตื้บหนุ่ม 19 ก่อนจับแก้ผ้า ยังไม่ชัดสาเหตุ โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2561 เวลา 11:31:45 17,039 อ่าน
TOP