x close

ไม่ให้ตั้งตัว สาวถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย อ้างถูกเข้าเฟซบุ๊กแชทป่วนหาสาว

สาวถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย

           สาวถูกแฟนเก่าบุกกระชากเสื้อคาเคาท์เตอร์จนหงายหลัง อ้างฉุนฝ่ายหญิงเอารหัสเข้าเฟซบุ๊กแชทป่วนขอมีเซ็กส์สาว เพื่อนชี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกทำร้ายต่อหน้าลูกค้า

           กลายเป็นคลิปที่สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ (22 เมษายน 2561) หลังเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์เผยให้เห็นสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อสาขาหนึ่ง ถูกชายที่เป็นแฟนเก่าของเธอ บุกเข้ามากระชากคอเสื้อขณะยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์จนหงายหลัง ท่ามกลางสายตาของเพื่อนพนักงานที่ได้แต่ยืนดูไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ โดยระบุเรื่องราวว่า
สาวถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย

สาวถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย

           สาวคนนี้เลิกกับชายในคลิปไปนานแล้ว แต่ก็ยังถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ โดยเพื่อนที่ยืนดูเหตุการณ์ก็กลัวถูกทำร้ายไปด้วย จึงไม่กล้าเข้าไปห้าม และชายคนดังกล่าวก็เคยเข้ามาทำร้ายร่างกายเพื่อนตนหลายครั้ง แถมบางครั้งก็ทำร้ายต่อหน้าผู้ที่มาใช้บริการ

สาวถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย

           อย่างไรก็ตามฝ่ายชายอ้างว่าสาเหตุที่ทำเพราะหญิงสาวเอาเฟซบุ๊กตัวเองส่งข้อความแชทไปป่วนคนอื่น ในทำนองว่า "ขอมีเซ็กส์ด้วย" และ "ผมชอบทำร้ายผู้หญิง" ซึ่งเรื่องดังกล่าว สาวผู้ตกเป็นเหยื่อได้แจ้งความแฟนเก่าแล้วข้อหาทำร้ายร่างกาย


           เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊กของฝ่ายหญิงพบว่า ได้ลบคลิปดังกล่าวออกไปจากเฟซบุ๊กแล้ว นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ขอโทษบริษัทพร้อมทั้งขอรับผิดชอบด้วยการลาออกจากงานดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

สาวถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย

สาวถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย


ภาพและข้อมูลจาก เพจ แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ให้ตั้งตัว สาวถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย อ้างถูกเข้าเฟซบุ๊กแชทป่วนหาสาว อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2561 เวลา 13:19:39 8,317 อ่าน
TOP