x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชาวบ้านเดือด ลากนักโทษจากคุก จับโยนบ่อจระเข้ โทษฐานข่มขืนผู้หญิง-คนแก่

| 28,661 อ่าน


            ชาวบ้านเม็กซิโกเดือด บุกทลายคุก ลากนักโทษข่มขืนมารุมประชาทัณฑ์ และจับโยนบ่อจระเข้ หวังให้โดนรุมทึ้งจนตาย

            เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2561 เว็บไซต์นิวส์วีก รายงานว่า กลุ่มชาวบ้านที่โกรธแค้น พากันบุกเข้าไปจับตัวนักโทษรายหนึ่ง ซึ่งถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำเมืองซานฟรานซิสโก อิกฮูอาตัน รัฐวาฮานา ทางตอนใต้ของประเทศเม็กซิโก โดยกลุ่มชาวบ้านจับนักโทษคนนี้แก้ผ้าและช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ โทษฐานก่อเหตุข่มขืนผู้หญิง 3 ราย

            นักโทษรายดังกล่าวมีชื่อว่า ฮาซินโต อายุ 20 ปี เขาถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่งในเมืองโอสตูตา และล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงอีก 2 คน หนึ่งในนั้นเป็นหญิงชรา ซึ่งเขาพยายามลงมือฆ่าเธอ แต่ไม่สำเร็จ ไม่กี่นาทีหลังจากที่เขาถูกจับได้และถูกนำตัวไปคุมขัง ชาวบ้านกว่า 50 คน ก็กรูยังเรือนจำ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเขาออกมาให้ชาวบ้านลงโทษ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิเส ชาวบ้านจึงแห่เข้าไปจับตัวเขาออกมาเอง

            หลังทลายคุกสำเร็จ กลุ่มชาวบ้านก็นำตัวนักโทษหนุ่มคนนี้ไปยังสวนจระเข้ที่อยู่ใกล้เคียง คลิปวิดีโอที่เผยแพร่บนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นว่า กลุ่มชาวบ้านหลายคนช่วยกันจับนักโทษแก้ผ้าและรุมประชาทัณฑ์ต่าง ๆ นานา ทั้งทุบตี ต่อย เตะ และกระทืบ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นพยายามห้ามปรามกลุ่มม็อบที่โกรธแค้น แต่ก็ไม่สำเร็จ หลังจากรุมประชาทัณฑ์เสร็จ ชาวบ้านก็ช่วยกันจับร่างของเขาโยนลงบ่อจระเข้ หวังให้จระเข้รุมกัดรุมทึ้งเขาให้ตาย
 

 

            เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นรีบประสานงานขอกำลังเสริมจากกหน่วยงานตำรวจประจำรัฐ เนื่องจากไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ นักโทษหนุ่มถูกช่วยเหลือขึ้นมาจากบ่อจระเข้ได้ทัน โดยที่ยังไม่ทันถูกกัดกิน เพราะร่างของเขาตกอยู่บนส่วนแห้ง ไม่ได้หล่นลงไปในน้ำ แต่ก็เขาก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ไม่ได้สติ และเนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยบาดแผล เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล และมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่คุ้มกันเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ชาวบ้านมาลากตัวเขาไปรุมประชาทัณฑ์อีก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเดือด ลากนักโทษจากคุก จับโยนบ่อจระเข้ โทษฐานข่มขืนผู้หญิง-คนแก่ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2561 เวลา 14:49 28,661 อ่าน
TOP