x close

สาวสะพรึง ร้านขนมชื่อดังกับเจ้าหนูตัวนั้น ตัวอ้วนตาใส แทะขนมกินอย่างฟิน

 


หนูในร้านขนม

          สาวเดินผ่านหน้าร้านขนมเจ้าดัง จะเข้าไปซื้อแต่ต้องเบรกกะทันหัน เจอหนูตัวเบ้อเริ่มกินขนมในถาด ! เจ้าตัวเผยเห็น 2 ตัว อ้วนพี แทะขนมสนุกสนาน

          เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Khanittha Namfon ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์สะพรึงที่เธอพบเจอมากับตา ขณะเดินผ่านหน้าร้านขนมชื่อดังแห่งหนึ่ง สาขา BTS ศาลาแดง โดยเธอกล่าวว่า เธอซื้อขนมร้านนี้กินประจำ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเบื้องหลังความอร่อยนั้น ที่แท้มันคือ หนู !

หนูในร้านขนม
          จากในคลิปจะเห็นได้ว่า บริเวณหน้าร้านดังกล่าวไม่มีพนักงานอยู่ เพราะไปพักเบรก โดยบนถาดใส่ขนมปังในตู้โชว์ของทางร้าน มีหนูขนาดย่อม ๆ กำลังแทะกินขนมปังจากถาดอย่างมีความสุข เมื่ออิ่มท้องแล้ว หนูตัวนี้ก็วิ่งออกจากถาดและผลุบหายลงไปด้านล่าง โดยผู้โพสต์เล่าว่า ตอนแรกเธอเดินผ่านหน้าร้าน จะเข้าไปซื้อตามปกติ แต่แล้วสายตาพลันเห็นอะไรแว่บ ๆ เมื่อมองดูให้ชัด ๆ ก็แทบช็อก นอกจากนี้แล้ว เธอยังพบเห็น หนูถึง 2 ตัว และตัวใหญ่มาก สามารถลากขนมปังขึ้นไปกินบนชั้นได้สบาย ๆ ! โอ้มายก็อด !

หนูในร้านขนม

หนูในร้านขนม

          ชาวโชเชียลที่ได้เห็นดูต่างก็ขนลุกกันไปตาม ๆ กัน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต่อไปนี้คงต้องคิดหนักว่าจะกล้ากินอีกไหม พนักงานน่าจะใส่ใจดูแลความสะอาดให้มากกว่านี้ และที่สำคัญก็คือ เบื้องหน้าขนาดนี้ แล้วเบื้องหลังจะขนาดไหน

หนูในร้านขนม

หนูในร้านขนม

หนูในร้านขนม

หนูในร้านขนม

หนูในร้านขนม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Khanittha Namfon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะพรึง ร้านขนมชื่อดังกับเจ้าหนูตัวนั้น ตัวอ้วนตาใส แทะขนมกินอย่างฟิน อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2561 เวลา 17:33:55 58,396 อ่าน
TOP