x close

สาวหัวร้อน ขัดขาเด็กหัวทิ่มกลางร้านอาหาร รำคาญสุดทน วิ่งเล่นไม่หยุด



          เปิดคลิปอึ้ง หญิงท้องขัดขาเด็กชาย 4 ขวบ จนล้มหัวทิ่ม เหตุรำคาญสุดขีด วิ่งเล่นในร้านอาหาร แถมปัดม่านมาใส่หน้า ด้านแม่-ลุงเด็กโกรธจัด ชี้กำลังจะเป็นแม่คน แต่นิสัยแย่ แบบนี้คงเลี้ยงลูกไม่ได้

          เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2561 เว็บไซต์ข่าวจีน คิวคิวนิวส์ รายงานว่า บนโลกออนไลน์ของจีนกำลังมีประเด็นหนึ่งซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยหญิงสาวคนหนึ่งตั้งใจยื่นขาออกมาขัดขาเด็กชายวัย 4 ขวบ ซึ่งกำลังวิ่งอยู่ในร้านอาหาร จนทำให้เด็กชายล้มคะมำลงและได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยตอนแรกครอบครัวของเด็กชายไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคนคิดว่าเด็กเกิดอุบัติเหตุล้มเอง แต่เมื่อเช็กดูภาพจากกล้องวงจรปิด ทุกคนก็ตกใจอย่างมาก
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองเปาจี๋ มณฑลส่านซี ทางตอนเหนือของประเทศจีน โดยเด็กชายวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเจ้าของร้านข้าง ๆ และเด็กหญิงอีกคนหนึ่ง ได้ออกมาวิ่งเล่นเข้า ๆ ออก ๆ อยู่ในร้านอาหารแห่งนี้ ขณะที่เขาวิ่งออกไปด้านนอกร้านและกลับเข้ามาใหม่นั้น เขาสะบัดม่านพลาสติกใสตรงประตูหน้าร้านไปกระแทกโดนหน้าหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ตรงข้างประตูกับชายอีกคนหนึ่ง หนุ่มสาวคู่นี้มองตามเด็กชายที่วิ่งเข้าไปด้วยสีหน้าไม่พอใจ และเมื่อเด็กชายวิ่งย้อนกลับมาที่ประตูอีกครั้ง หญิงสาวก็เหยียดขาออกไปขวางหน้าเด็กชาย จนเขาสะดุดล้มลงไป และเธอก็นั่งรับประทานอาหารต่อ

สาวหัวร้อน

          เด็กชายล้มลงไปนอนกับพื้นและร้องไห้ แม่ของเขาที่อยู่แถวนั้นก็รีบปราดเข้ามาอุ้มลูก ครอบครัวของเด็กชายพาเขาไปโรงพยาบาล เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลที่ศีรษะ ทุกคนคิดว่าทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ และเด็กชายล้มไปเอง จนกระทั่งพวกเขากลับมาที่ร้านและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด พวกเขาก็ต้องตกใจอย่างมาก เพราะเด็กไม่ได้ล้มไปเอง แต่มีผู้ใหญ่เป็นคนทำ

         รายงานระบุว่า หญิงสาวที่ขัดขาเด็กนั้นกำลังตั้งครรภ์อยู่ ซึ่งลุงของเด็กชายที่บาดเจ็บ กล่าวว่า เขาคิดไม่ถึงว่าเธอจะกล้าทำอะไรแบบนั้น จริงอยู่ที่หลานของเขาอาจจะวิ่งเล่นเสียงดัง สร้างความรบกวน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงใหญ่โต และไม่จำเป็นต้องถึงขั้นทำเกินกว่าเหตุแบบนั้น "ตอนนี้ผู้หญิงคนนั้นกำลังตั้งท้อง และจะเป็นแม่คนเร็ว ๆ นี้ ผมคิดภาพไม่ออกเลยว่าเธอจะเลี้ยงดูลูกให้ดีได้อย่างไร"

สาวหัวร้อน

         ด้านแม่ของเด็กชายโกรธแค้นมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอประกาศตามหาตัวหญิงตั้งครรภ์คนดังกล่าว และต้องการให้เธอรับผิดชอบ ซึ่งในเวลาต่อมา หญิงตั้งครรภ์ก็ได้ติดต่อมาขอโทษครอบครัวเด็กแล้ว และหลังจากที่เรื่องนี้ปรากฏเป็นข่าว ชาวเน็ตต่างก็แสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด บ้างก็ต่อว่าหญิงตั้งครรภ์ว่าทำเกินกว่าเหตุ และน่าจะระงับอารมณ์ของตัวเอง แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่วิพากษ์วิจารณ์แม่เด็กชาย กล่าวว่าทุกอย่างมันเป็นความผิดของเธอเอง เพราะเธอปล่อยให้ลูกวิ่งเล่นตามใจชอบโดยไม่ดูแล จนทำให้คนอื่นเดือดร้อน และหญิงตั้งครรภ์ก็ได้ให้บทเรียนที่เหมาะสมแล้ว

สาวหัวร้อน

ภาพจาก sohu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหัวร้อน ขัดขาเด็กหัวทิ่มกลางร้านอาหาร รำคาญสุดทน วิ่งเล่นไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 16:00:25 48,520 อ่าน
TOP