x close

เปิดคลิปนาที ตำรวจรวบตัวหนุ่มโหด คาห้องที่ไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาวเจ็บหนัก

ทำร้ายแฟน

          เพจอีจัน เผยคลิปวินาทีตำรวจบุกรวบตัวหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายร่างกายแฟนสาว หลังกู้ภัยเข้าเจรจาจนช่วยนำตัวฝ่ายหญิงส่งโรงพยาบาลแล้ว

          จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปไลฟ์สดของ นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ขณะทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก หน้าตาปูดบวม พูดจาข่มขู่จะฆ่า และจะตัดนิ้วก้อยของฝ่ายหญิง ซึ่งต่อมาทางกู้ภัยและตำรวจทราบพิกัดพร้อมเดินทางเข้าไปช่วยเหลือแล้วนั้น (อ่านข่าว : ถึงที่เกิดเหตุแล้ว ตำรวจบุกล่าตัว หนุ่มไลฟ์สดตัดนิ้ว-ทำร้ายแฟนสาวเจ็บหนัก)
          วันที่ 22 เมษายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก อีจัน ได้เผยขณะที่ตำรวจควบคุมตัว นายชัยชนะ หรือ เอ็ม หลังเจรจาอยู่เกือบชั่วโมง นายเอ็ม ก็ยอมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปปฐมพยาบาลหญิงสาวที่ถูกทำร้าย ตำรวจจึงอาศัยจังหวะดังกล่าวเข้าไปในห้อง และช่วยตัวหญิงสาว พร้อมทั้งควบคุมตัวนายเอ็มได้

ทำร้ายแฟน

          นอกจากนี้ยังมีการเผยคลิปเหตุการณ์ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือหญิงที่บาดเจ็บและนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว เบื้องต้นมีรายงานว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่ได้ถูกตัดนิ้วตามที่ถูกแฟนหนุ่มขู่แต่อย่างใด

          สำหรับบรรยากาศด้านล่างของอาคารที่เกิดเหตุ พบว่ามีสื่อมวลชนและไทยมุงมายืนรอดูสถานการณ์เป็นจำนวนมาก รวมถึงทางหน่วยกู้ภัยที่เสร็จสิ้นภารกิจช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้อย่างปลอดภัย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวนายเอ็ม ลงมาขึ้นรถกระบะที่จอดเตรียมไว้ ก่อนจะนำตัวไปที่ สน.บึงกุ่ม เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม





ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาที ตำรวจรวบตัวหนุ่มโหด คาห้องที่ไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาวเจ็บหนัก อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 14:01:41 45,674 อ่าน
TOP