x close

พ่อเฒ่าเครียดจัด ป่วยเป็นอัมพาตกลัวเป็นภาระลูก-หลาน คิดสั้นยิงตัวตาย


ยิงตัวตาย
         
        พ่อเฒ่าวัย 67 ปี ล้มป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีก คว้าปืนยิงตัวตายข้างบ้าน คาดเครียดจัด ทำงานไม่ได้ กลัวอยู่แล้วเป็นภาระให้ลูก-หลาน

        ชายวัย 67 ปี ป่วยอัมพาตครึ่งซีกนานกว่า 1 ปี มีอาการเครียดและซึมเศร้า คว้าปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ลูกเผย พ่ออาจมีความเครียด ทำงานไม่ได้ กลัวอยู่เป็นภาระของลูกหลาน
        วันที่ 22 เมษายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 รายงานว่า ร.ต.ท. ศุภฤกษ์ เสียงเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 208 หมู่ 12 ต.พลับพลาไชย จ.สุพรรณบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายวีระ ลี้วิบูลย์ศิลป์ อายุ 67 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่ขมับขวา ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองสั้นเบอร์ 20 ตกอยู่ พร้อมปลอกกระสุนคาอยู่ในลำกล้อง และไม้ค้ำยันของผู้ตายวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ยิงตัวตาย

        โดยนายไมตรี ลี้วิบูลย์ศิลป์ อายุ 36 ปี บุตรชาย เผยว่า พ่อป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีกมานานกว่า 1 ปีแล้ว แต่ช่วงนี้มีอาการเครียดและซึมเศร้า ตามปกติจะมีคนคอยอยู่ดูแลตลอด แต่ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากไปงานเลี้ยง เหลือผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง เมื่อตนกลับจากงานเลี้ยงก็ไม่เห็นพ่ออยู่ในบ้าน จึงเดินหารอบบ้าน ก่อนพบพ่อยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว



        ทั้งนี้สำหรับสาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียด เพราะนายวีระ คิดว่าตัวเองอยู่เป็นภาระของลูกหลาน จึงอาศัยช่วงที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ค่อย ๆ ใช้ไม้ค้ำยันพยุงตัวเองออกมาก่อเหตุ เพื่อตัดปัญหาหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรอย่างละเอียดได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ยิงตัวตาย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเฒ่าเครียดจัด ป่วยเป็นอัมพาตกลัวเป็นภาระลูก-หลาน คิดสั้นยิงตัวตาย อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 16:49:43 3,098 อ่าน
TOP