x close

ใจแทบขาด ฝากข้างบ้านเลี้ยงลูกวัย 3 ขวบ โดนล่วงละเมิดทางเพศ-ทำร้ายแขนหัก

ล่วงละเมิดทางเพศ

         แม่ใจสลาย โร่ร้องปวีณา หลังฝากข้างบ้านเลี้ยงลูกสาววัย 3 ขวบ พบลูกโดนล่วงละเมิดทางเพศ-ทำร้ายแขนหัก 2 ข้าง เผยแจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า

         วันที่ 22 เมษายน 2561 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางน้ำ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ หลังนำลูกสาววัย 3 ขวบ ไปจ้างเพื่อนบ้านเลี้ยง แต่หลังจากนั้น 2 เดือน พบว่าลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกายอาการสาหัส ซึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา แล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า
         โดยนางน้ำ เล่าว่า ตนเลี้ยงลูกสาวคนเดียว อาศัยอยู่บ้านพักของการประปา ใกล้เคียงกันมีเพื่อนบ้านเป็นหญิงอายุประมาณ 35 ปี อาศัยอยู่กับแฟน และหลาน ๆ เด็กผู้ชายที่อยู่ในวัยเรียน 2 คน ชั้น ป.6 และ ม.1 ตนเห็นว่าที่บ้านดังกล่าวเลี้ยงดูเด็กหลายคน จึงได้นำลูกสาวไปให้เลี้ยงด้วย โดยให้ค่าจ้างเลี้ยงเดือนละ 3,000 บาท ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2561 จนกระทั่งวันที่ 24 มีนาคม ลูกสาวมีรอยตามตัว ทราบจากผู้เลี้ยงว่าลูกสาวเล่นซน แต่เมื่อวันที่ 30 มีนาคม พบว่าลูกมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้าและลำตัวหลายแห่ง รวมถึงแขนหักทั้ง 2 ข้าง

         นางน้ำ เล่าต่อว่า ตนจึงได้พาลูกสาวไปตรวจที่โรงพยาบาลบ้านหมอ และส่งต่อที่โรงพยาบาลพระพุทธบาท หลังจากที่แพทย์ตรวจแล้วได้ระบุว่า อวัยวะเพศฉีกขาดจากการถูกล่วงละเมิด แขนหักทั้ง 2 ข้าง หลังมีรอยถูกกัด ใบหน้า และขามีรอยน้ำร้อนลวก ลำคอถูกของมีคมบาด ปัจจุบันเด็กอยู่ในการดูแลของบ้านพักเด็กจังหวัดสระบุรี

         ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องได้ประสาน ผกก.สภ.ท่าเรือ และบ้านพักเด็กจังหวัดสระบุรี รวมถึงประสานสหวิชาชีพ เข้ามาช่วยสอบถามปากคำ เด็กหญิงวัยเพียง 3 ขวบ 9 เดือน ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกายสาหัส เพื่อรวบรวมพยานและหลักฐานด้านนิติวิทยาศาสตร์ต่าง ๆ เพื่อดำเนินการจับกุมผู้ที่กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมาย

ข้อมูลจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจแทบขาด ฝากข้างบ้านเลี้ยงลูกวัย 3 ขวบ โดนล่วงละเมิดทางเพศ-ทำร้ายแขนหัก อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 17:00:59 16,326 อ่าน
TOP