x close

ตาวัย 71 นอนเสียชีวิต คาดร้อนจัด เจ้าตูบ 2 ตัว นอนเฝ้าศพเจ้านายไม่ยอมห่าง


นอนเสียชีวิต

          พบศพคุณตา วัย 71 ปี นอนเสียชีวิตภายในวัด คาดสาเหตุเพราะอากาศร้อน พบเจ้าตูบคู่ใจ 2 ตัว นั่งเฝ้าศพเจ้านายไม่ยอมห่าง

          วันที่ 22 เมษายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23  รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุชายนอนเสียชีวิตภายในวัดบ้านตำแย ต.ไร่น้อย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพคุณธรรม มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี ที่เกิดเหตุเป็นโรงเก็บของด้านหลังวัดบ้านตำแย ลักษณะโล่งไม่มีผนังกั้น บนแคร่พบร่าง นายสถิต เขียวอ่อน อายุ 71 ปี นอนเสียชีวิต พบสุนัข 2 ตัว นอนเฝ้าศพนายสถิตไม่ห่าง เมื่อชาวบ้านบอกกับสุนัขว่าเจ้านายตายแล้ว เจ้าหน้าที่จะเข้าไปตรวจสอบ สุนัขทั้ง 2 ตัว จึงยอมลุกออกไป
          จากการสอบถามทราบว่า นายสถิต เป็นชาวบ้านจากที่อื่น ไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากที่ใด มาอาศัยอยู่ที่วัดตั้งแต่ปี 2553 มีหน้าที่ดูแลปัดกวาดบริเวณวัดทุกวัน พบเห็นล่าสุดเมื่อช่วงเช้าตอนประมาณ 08.00 น. จากนั้นก็ไม่พบนายสถิตอีกเลย จนนายกิตติพศ จานเขื่อง อายุ 34 ปี เดินมาทำบุญภายในวัด พบนายสถิตนอนอ้าปากอยู่ที่จุดเกิดเหตุ จึงเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

นอนเสียชีวิต

          เบื้องต้นจากการตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว ทำให้นายสถิตช็อกเสียชีวิต แต่ก็ยังไม่สรุปสาเหตุแน่ชัด เนื่องจากนายสถิตอาจจะมีโรคประจำตัว โดยจะประสานญาติให้มารับศพต่อไป



นอนเสียชีวิต

นอนเสียชีวิต

นอนเสียชีวิต

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาวัย 71 นอนเสียชีวิต คาดร้อนจัด เจ้าตูบ 2 ตัว นอนเฝ้าศพเจ้านายไม่ยอมห่าง อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 17:18:17 7,100 อ่าน
TOP