x close

ฉี่ม่วง ! สอบหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว รับเสพยาบ้า อ้างทำไปเพราะหึงหวง

ทำร้ายแฟน

          รอง ผบ.ตร. รุดสอบหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาวเจ็บหนัก ตรวจปัสสาวะพบฉี่ม่วง เจ้าตัวยอมรับเสพยาบ้า อ้างสาเหตุทำร้ายฝ่ายหญิงเพราะความหึงหวง

          เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2561 พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้ทำการสอบปากคำนายชัยชนะ ศิริชาติ อายุ 26 ปี ที่ สน.บึงกุ่ม หลังก่อเหตุไลฟ์สดทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ โดยมี พ.ต.ท. วีระพันธ์ ณ ลำปาง รอง ผกก.สส. สน.บึงกุ่ม ร่วมทำการสอบสวนด้วย ซึ่งนายชัยชนะ ให้การวกไปวนมาและร้องไห้ตลอดเวลา เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมาจากการเสพยาเสพติด

ทำร้ายแฟน
          โดย พล.ต.อ. วิระชัย เปิดเผยว่า ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจสารเสพติด พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าเสพยาบ้าเข้าไป ส่วนสาเหตุที่ลงมือนั้นเกิดจากเรื่องหึงหวง อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ ต้องรอผลจากแพทย์อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 เมษายน แต่เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ, หน่วงเหนี่ยวกักขังให้ผู้อื่นนั้นขาดอิสรภาพ, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ปรากฏภาพของผู้อื่น โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียง หรืออับอาย ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

          พล.ต.อ. วิระชัย กล่าวต่อว่า อยากฝากถึงประชาชนหากพบมีเหตุทำร้ายกัน ให้รีบแจ้งสายด่วน 191 หรือใช้แอปพลิเคชัน Police I Lert U ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รีบมาระงับเหตุได้อย่างทันท่วงที และต้องขอขอบคุณพลเมืองดีที่ได้แจ้งไปยังศูนย์วิทยุตำรวจ จึงทำให้ตำรวจเข้าไประงับเหตุได้ทัน

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัตินายชัยชนะ พบว่าเคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ในท้องที่ สน.บึงกุ่ม เมื่อปี 2548

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, แหม่มโพธิ์ดำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉี่ม่วง ! สอบหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว รับเสพยาบ้า อ้างทำไปเพราะหึงหวง อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 10:55:27 43,753 อ่าน
TOP