x close

สาวชอบรสแซ่บ สั่งกะเพราขอเผ็ด ๆ ทางร้านก็ไม่ขัด แต่คิดค่าเผ็ด ๆ 25 บาท ??

โวยร้านอาหาร

          สาวโพสต์เฟซบุ๊กบอกร้านอาหารเก็บเงินละเอียดยิบ สั่งข้าวกะเพราหมูตุ๋นเผ็ด ๆ เจอเก็บเพิ่ม 25 บาท - ล่าสุดทางร้านโร่ชี้แจง แค่ระบบคอมฯ ขัดข้อง

          วันที่ 23 เมษายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ท่างช่อง 3 รายงานว่า พบสาวเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า ถูกร้านอาหารร้านหนึ่งเรียกเก็บเงินเพิ่ม 25 บาท หลังเจ้าตัวสั่งอาหารเป็นกะเพราหมูตุ๋น ขอเผ็ด ๆ ซึ่งทางร้านก็ทำให้ แต่เมื่อเช็กบิลได้มีการเรียกเก็บเงินเพิ่ม ค่า เผ็ด ๆ เป็นเงิน 25 บาท
          โดยเจ้าของเรื่องข้อความระบุว่า "แวะทานข้าวที่ร้านดังกล่าว สั่งกะเพราหมูตุ๋นเผ็ด ๆ ไม่น่าเชื่อคิดค่าเผ็ดด้วย ราคาอาหารที่สั่งถูกต้องตามเมนู #แต่ไอราคาเผ็ด ๆ ไม่น่าเชื่อว่าทางร้านจะคิดได้ลงคอ และที่สั่งเผ็ด ๆ ก็ใช่จะได้เผ็ดจริงในราคา 25 บาทนะ"

          ทั้งนี้ หลังข้อความดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป ล่าสุด ทางร้านอาหารดังกล่าวได้มีการส่งข้อความชี้แจงแล้ว โดยยืนยันว่าทางร้านมีความผิดพลาดทางด้านระบบคอมพิวเตอร์ และที่จริงไม่ได้มีการเก็บค่าเผ็ด ๆ เพิ่มเติม พร้อมกล่าวขอโทษลูกค้าสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โวยร้านอาหาร

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวชอบรสแซ่บ สั่งกะเพราขอเผ็ด ๆ ทางร้านก็ไม่ขัด แต่คิดค่าเผ็ด ๆ 25 บาท ?? อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 10:42:36 35,496 อ่าน
TOP