x close

กู้ภัยเผยปมหนุ่มเทรดหุ้นคลั่ง ไลฟ์สดซ้อมแฟน - ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา

ทำร้ายแฟน

          เปิดบทสัมภาษณ์หนุ่มกู้ภัย ตัวแทนเข้าไกล่เกลี่ยเหตุหนุ่มเทรดหุ้นไลฟ์เฟซบุ๊กทำร้ายแฟนปางตาย เผยตอนคุยคนร้ายใจเย็นลง แต่อารมณ์จะขึ้นทุกครั้งตอนเค้นความจริงกับแฟนสาวเรื่องนอกใจ

          ความคืบหน้าเหตุการณ์ ไลฟ์เฟซบุ๊กทำร้ายแฟนสาวปางตายในห้องพัก ที่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม อายุ 26 ปี ได้แล้ว และส่งตัวแฟนสาววัย 21 ปี เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลไปแล้วนั้น
ทำร้ายแฟน

          เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ นายทรงวุฒิ ซ่อมจันทึก เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่เพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับอนุญาตจากนายเอ็ม ให้เข้าไปภายในห้องพัก เพื่อปฐมพยาบาลแฟนสาว โดยเปิดเผยว่า ตอนนั้นที่ตนเองได้เข้าห้องไป ก็ได้มีการพูดคุยกับนายเอ็ม ซึ่งเขาก็ได้ระบายความใจในออกมา จนอารมณ์เริ่มเย็นลง แต่ทุกครั้งที่มีการพูดถึง หรือไต่ถามเรื่องที่แฟนสาวปิดบังอยู่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับชายอื่น อารมณ์ก็จะกลับมารุนแรงทุกครั้ง

ทำร้ายแฟน

          "แต่เขาก็รับได้ เพราะเขาพยายามให้ผู้หญิงพูดความจริง ว่ามีอะไรบ้าง ตลอดเวลาที่เขาคบกัน แค่อยากให้ผู้หญิงพูดความจริง ว่าเขาไปมีอะไรกับใคร ถ้าผู้หญิงพูดความจริง เขาก็พยายามที่จะรับได้ แต่ทีแรกที่เขาโมโหคือผู้หญิงปิดบัง เขาก็เลยบันดาลโทสะ เหมือนไม่เล่าความจริงให้เขาฟัง"

ทำร้ายแฟน

          ทั้งนี้ ในเบื้องต้นหลังควบคุมตัวนายเอ็ม มาสอบปากคำ พบปัสสาวะสีม่วงจากสารเสพติด โดยเจ้าหน้าที่จะมีการดำเนินคดีใน 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ กักขังหน่วงเหนี่ยว นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฏภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และเสพยาเสพติดประเภท 1



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยเผยปมหนุ่มเทรดหุ้นคลั่ง ไลฟ์สดซ้อมแฟน - ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 11:52:11 25,609 อ่าน
TOP