x close

อวสานสายซิ่ง ! ชายโชว์เก๋าขี่รถสุดเสียว ทั้งท่านอน-ปล่อยแฮนด์ แต่ดันจบไม่สวย

รถล้ม

          อวสานสายซิ่ง ! ชายโชว์เก๋าอวดลีลาขี่รถหวาดเสียว ทั้งเอนนอน-ปล่อยแฮนด์ บทสุดท้ายจบไม่สวย ลงไปนอนคว่ำกับพื้นซะงั้น เจอแบบนี้จะเข็ดไหมนั่น ?

          วันที่ 23 เมษายน 2561 สำนักข่าว China Xinhua News ได้มีรายงานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปของชายคนหนึ่ง ที่สวมวิญญาณนักบิดออกมาโชว์เก๋าขี่รถจักรยานยนต์อย่างผาดโผน ปล่อยมือจากคันบังคับ มานั่งชิลอยู่บริเวณเบาะด้านหลัง แถมในจุดหนึ่งยังเอนตัวนอนอย่างสบายใจ คล้ายกับจะเพลินไปกับกระแสลมที่พัดผ่านไปเรื่อย ๆ
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อำเภอเถิง เมืองอู๋โจว เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน โดยมีเพื่อนร่วมทางของชายคนนี้บันทึกภาพไว้ได้ อย่างไรก็ตามหลังจากที่เราได้เห็นชายคนนี้โชว์ลีลาผาดโผนอย่างถึงที่สุดกันไปแล้ว อยู่ ๆ ภาพก็ตัดมา เผยให้เห็นสภาพของพ่อหนุ่มนักซิ่งที่ลงไปนอนคว่ำอยู่กับพื้นถนน แถมรถคู่ใจก็ล้มไม่เป็นท่า เรียกว่าจบไม่สวยอย่างแรง

รถล้ม

รถล้ม

รถล้ม

          ขณะที่สื่อท้องถิ่นเผยว่า นักซิ่งรายนี้คือชายแซ่ถัง โดยหลังจากที่เขาขี่จักรยานยนต์อย่างผาดโผนไปนั้น ก็ได้เกิดเหตุเฉี่ยวชนกับรถโดยสารประจำทาง จนลงไปนอนหมอบอยู่กับพื้นดังที่เห็น แต่นับว่าโชคยังดีที่แค่บาดเจ็บเล็กน้อย ยังไม่ต้องสังเวยชีวิตให้กับวีรกรรมในครั้งนี้ไปเสีย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานสายซิ่ง ! ชายโชว์เก๋าขี่รถสุดเสียว ทั้งท่านอน-ปล่อยแฮนด์ แต่ดันจบไม่สวย โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2561 เวลา 14:33:19 20,364 อ่าน
TOP