x close

เศร้า เด็กหญิงพิการไปงานวันเกิดเพื่อน หวังสนุก แต่กลับถูกโจ๋โฉดรุมโทรม

รุมโทรม

          เปิดคดีสลด เด็กหญิงพิการไปงานวันเกิดเพื่อน แทนที่จะได้สนุก กลับถูกเด็กหนุ่ม 3 คน ลากไปรุมข่มขืน รายงานเผย เป็นแผลทางใจ ไม่กล้าบอกใครเป็นเดือน

          เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองดูลุท รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา จับกุมนาย คริส ชอน ดา เวลล์ คาร์เตอร์ วัย 18 ปี และเยาวชน 2 คน อายุ 15 ปี และ 14 ปี หลังร่วมกันข่มขืนเด็กหญิงพิการคนหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อร่างกายและจิตใจของเด็กหญิงอย่างรุนแรง เธอเก็บเรื่องเลวร้ายนี้เป็นความลับมานานเป็นเดือน และเพิ่งกล้าบอกพ่อแม่เมื่อไม่นานมานี้
รุมโทรม
คริส ชอน ดา เวลล์ คาร์เตอร์

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเด็กหญิงเดินทางไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมือง ซึ่งคริสและเยาวชนทั้ง 2 คน ดังกล่าว ก็ไปร่วมงานเช่นกัน เมื่อพ่อแม่เจ้าของวันเกิดออกจากอพาร์ตเมนต์ไป เด็กหนุ่มทั้ง 3 ก็ลากเด็กหญิงเข้าไปในห้องนอนห้องหนึ่ง ใช้กำลังรุมข่มโทรมเธอ และแยกย้ายกันออกไป หลังเกิดเหตุ เด็กหญิงบอกเพื่อนคนหนึ่งที่งานปาร์ตี้ว่าเกิดเรื่องไม่ดีกับเธอ แต่เธอก็ไม่ชี้แจงรายละเอียด เธอเดินทางกลับบ้าน ปิดปากเงียบ ไม่กล้าบอกใครว่าเกิดอะไรขึ้น และโยนเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดจากถูกทำร้ายทิ้งไป

          จนกระทั่งในวันที่ 9 เมษายน เด็กหญิงรวบรวมความกล้าบอกพ่อแม่ของเธอ พวกเขารีบไปแจ้งความทันที และมันนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ในที่สุด โดยทั้งพวกเขาถูกตั้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนกระทำชำเรา ส่วนคริสนั้นโทษหนักกว่า เพราะไม่กี่วันหลังเหตุดังกล่าว เขาได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศและขโมยโทรศัพท์มือถือของเด็กสาวอีกคน โดยเขาถูกตั้งข้อหาเพิ่มอีก 4 ข้อหา ได้แก่ ล่วงละเมิดทางเพศ, กระทำอนาจารเด็ก, ข่มขืนผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 16 ปี และลักทรัพย์

          ในขณะนี้ เยาวชนวัย 14 และ 15 ปี ที่ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงพิการ ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานพินิจเด็กและเยาวชน โดยจะได้รับโทษเหมือนผู้ใหญ่ ส่วนคริสถูกคุมขังอยู่ที่เรือนขำกวินเน็ธเคาน์ตี และรอการพิจารณาคดีในชั้นศาลต่อไป

ภาพจาก Gwinnett County Sheriff's Office

ข้อมูลจาก ajc.com, ajc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า เด็กหญิงพิการไปงานวันเกิดเพื่อน หวังสนุก แต่กลับถูกโจ๋โฉดรุมโทรม โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2561 เวลา 15:15:58 23,825 อ่าน
TOP