x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

อุทาหรณ์ ขึ้นรถไม่ล็อกประตู เจอคนสติไม่ดียึดรถตอนติดไฟแดง ซิ่งไปชนกระจาย

| 29,591 อ่าน

 
         อุทาหรณ์ หญิงขึ้นรถไม่ล็อกประตู เจอคนสติไม่ดียึดรถตอนติดไฟแดง ซิ่งไปชนกระจาย เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

         นับว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่หลายคนจำได้ขึ้นใจ ว่าหลังจากขึ้นรถแล้วควรล็อกประตูทุกครั้ง เพื่อป้องกันอันตรายจากเหตุไม่คาดฝัน เพราะใครจะรู้ว่าอยู่ ๆ อาจมีแขกไม่ได้รับเชิญ แอบเปิดรถมานั่งอยู่ข้าง ๆ เรา หรือเข้าประชิดตัวเราโดยไม่ทันได้ตั้งตัวก็เป็นได้

           ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหญิงแซ่ชิว ซึ่งขับรถมาติดไฟแดงอยู่บริเวณกลางสี่แยกอันพลุกพล่าน ของเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ตามที่สำนักข่าว China Xinhua News ได้นำภาพมาให้เราได้ชมกันเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2561 โดยจะเห็นได้ว่าในขณะที่หญิงคนนี้กำลังเฝ้ารอสัญญาณไฟอย่างใจเย็นนั้น อยู่ ๆ ก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เดินเข้ามาในลักษณะคล้ายกำลังข้ามทางม้าลาย แต่อยู่ ๆ ชายคนนี้กลับเดินวกกลับมายังรถของเธอ แล้วเปิดประตูรถฝั่งที่นั่งข้างคนขับในทันที แถมยังเข้ามานั่งหน้าตาเฉย

           เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้สร้างความตกใจกลัวแก่นางชิวอย่างมาก จนเธอรีบหนีลงจากรถเพื่อขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ๆ ซึ่งก็มีรถบางคันที่ใจดียอมให้เธอขึ้นมาบนรถด้วย ขณะที่รถของนางชิวนั้น ได้ถูกชายแปลกหน้าขับหนีออกไป

           อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่นาทีหลังจากนั้น พบว่ารถของนางชิวที่ถูกขโมยไปนั้นได้เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนรั้วกั้นถนนพังเสียหาย เป็นระยะทางกว่า 20 เมตร ขณะที่หัวขโมยตัวดีนั้นก็ถูกทางตำรวจติดตามจับกุมได้หลังจากนั้น โดยพบว่าชายแซ่เฉินคนนี้เป็นผู้ที่มีปัญหาผิดปกติทางจิต

ข้อมูลและจาก China Xinhua News, zj.sina.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ขึ้นรถไม่ล็อกประตู เจอคนสติไม่ดียึดรถตอนติดไฟแดง ซิ่งไปชนกระจาย อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 15:58 29,591 อ่าน
TOP