x close

รุ่นพี่ ม. ดัง แจงเหตุตัดรุ่น-แบนรุ่นน้อง ฉุนลาซ้อมเชียร์ไปแข่งขันระดับประเทศ


ตัดรุ่น-แบนรุ่นน้อง

        รุ่นพี่ ม. ดัง ชี้แจงแล้ว หลังแม่รุ่นน้องโพสต์ลูกถูกตัดรุ่น-แบน เหตุเพราะลาซ้อมเชียร์ไปแข่งขันระดับประเทศ พี่ลั่นสาเหตุเพราะลาหยุด แต่ร้องเพลงเชียร์ไม่ได้ ลั่นมีเซ็นสัญญาไว้แล้ว

        จากกรณีที่มีโพสต์ของผู้เป็นแม่เผยเรื่องราวของลูกชายว่าถูกรุ่นพี่ ม. ดัง ประกาศถอดรุ่น พร้อมทั้งประจาน ยึดเกียร์ และเสื้อช็อป ห้ามใส่เสื้อช็อปตลอดไป ห้ามเข้าร่วมทุกกิจกรรมของคณะ และห้ามร่วมวิ่งขึ้นดอยประเพณีสำคัญ เหตุเพราะลาซ้อมเชียร์ไปแข่งขันระดับประเทศ และได้ยื่นใบลาแล้วแต่รุ่นพี่ไม่รับ ลูกต้องทนถูกทำร้ายจิตใจตลอด 4 ปี จนเรียนจบ
        ล่าสุด วันที่ (23 เมษายน 2561) รุ่นพี่ได้ออกมาชี้แจงว่า สาเหตุสำคัญคือน้องสอบร้องเพลงไม่ผ่าน ตามเพื่อนไม่ได้ ถ้าลาหรือขาดต้องทำให้ได้เท่าเพื่อน เรื่องนี้มีการตกลงกันก่อนเข้าเชียร์แล้ว สัญญายินยอมต้องให้ผู้ปกครองเซ็นและน้องมาส่งเอง ในสัญญามีระบุชัดเจนว่าให้อำนาจตัดสินใจเป็นของผู้คุมเชียร์ น้องเองก็อ่านและรับทราบทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้น้องยังไม่ใช่คนเดียวที่โดนตัดรุ่นด้วย

ตัดรุ่น-แบนรุ่นน้อง


ตัดรุ่น-แบนรุ่นน้อง

ตัดรุ่น-แบนรุ่นน้อง

ตัดรุ่น-แบนรุ่นน้อง

ตัดรุ่น-แบนรุ่นน้อง


ภาพและข้อมูลจาก Drama-addict
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นพี่ ม. ดัง แจงเหตุตัดรุ่น-แบนรุ่นน้อง ฉุนลาซ้อมเชียร์ไปแข่งขันระดับประเทศ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 07:14:46 55,623 อ่าน
TOP