x close

หนุ่ม-สาวหัวร้อน รุมทำร้ายสาวขี่มอเตอร์ไซค์ ฉุนหยุดรถรอเลี้ยวขวางทาง (มีคลิป)



        เปิดคลิปหนุ่ม-สาวหัวร้อน จอดรถยนต์ทะเลาะสาวขี่มอเตอร์ไซค์ ก่อนซัดกันนัว ทั้งที่อุ้มลูกมาด้วย เผยสาเหตุฉุนมอเตอร์ไซค์หยุดรถรอเลี้ยวขวางทางจนแซงไม่ได้

        วันที่ 23 เมษายน 2561 ทวิตเตอร์ @Fiffykung ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดขณะพี่สาวถูกทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่า ตามหา Nissan สีขาว ทำร้ายพี่สาวผมครับ พี่สาวจะไปซื้อผัดไทย ขี่มอเตอร์ไซค์จะรอเลี้ยว แต่รถ Nissan คันนี้แซงไม่ได้ ดันเลี้ยวกลับมารุมทำร้ายพี่สาวผมตามคลิปครับ พี่สาวขี่มาข้ามฟากไม่ได้มีปากเสียงอะไรเลยนะ ถ้าจากในคลิปก็จะเห็นว่าจอดรถ สั่งผัดไทยตามปกติ

        เจ้าของเรื่องระบุเพิ่มเติมว่า คู่กรณีมากัน 2 คน เป็นพี่สาวกับน้องชาย มาด่าแล้วทำร้ายพี่สาวผมครับ ใครรู้จักคนคนนี้ แจ้งมาครับ แค่พี่สาวรอขี่ข้ามฟากถนนไปร้านผัดไทยเอง แต่ดันเลี้ยวรถมาทำร้าย คนเรามันต้องกร่างขนาดไหน เอาลูกมาด้วยนะ ยังตีคนอื่นให้ลูกเห็น โดยเรื่องเกิดเมื่อคืนวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา และได้แจ้งความไว้แล้ว ซึ่งพี่สาวได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย เพราะเอามือปัดป้องได้อยู่ แต่อยากได้ตัวคนผิดมาขึ้นโรงพักให้เป็นประวัติไว้ จะได้ไม่ไปทำร้ายคนอีก

        ทั้งนี้มีการระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวในคลิปเกิดขึ้นที่ถนนสุเทพ หน้าคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ทำร้ายสาวขี่มอเตอร์ไซค์



ทำร้ายสาวขี่มอเตอร์ไซค์

ทำร้ายสาวขี่มอเตอร์ไซค์

ทำร้ายสาวขี่มอเตอร์ไซค์



ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @Fiffykung
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม-สาวหัวร้อน รุมทำร้ายสาวขี่มอเตอร์ไซค์ ฉุนหยุดรถรอเลี้ยวขวางทาง (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 13:26:55 9,080 อ่าน
TOP