x close

พี่น้องทะเลาะกัน สุดท้ายน้องกลายเป็นศพถูกทุบหัวโยนลงบ่อน้ำฝังดินกลบ


กลายเป็นศพ

         พี่ชายก่อเหตุทุบหัวน้องจนเสียชีวิต ก่อนโยนลงบ่อน้ำฝังดินอำพรางคดี เผยก่อนเกิดเหตุผู้ตายดื่มเหล้าเมาอาละวาด จนทะเลาะวิวาทกับพี่ชาย ตำรวจเร่งล่าตัว

         วันที่ 23 เมษายน 2561 พ.ต.อ. กิตติศักดิ์ ศรีจันทร์ ผกก.สภ.ศรีสงคราม ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกฝังดิน ในบ่อน้ำเก่าหลังบ้านใน ต.นาเดื่อ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต. เพ็ชร กิจพฤกษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีสงคราม นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสงคราม ที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำเก่าลึกประมาณ 2-3 เมตร มีร่องรอยการนำรถไถดินมาไถกลบ
         เจ้าหน้าที่จึงร่วมกับชาวบ้านค้นหาร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากบ่อน้ำ สอบถามญาติทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายดาบชัย อายุ 37 ปี ซึ่งหายตัวไปไม่ทราบสาเหตุตั้งแต่คืนวันที่ 19 เมษายน 2561 มีร่องรอยบาดแผลถุกทุบตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะ จนน่วมหลายจุด แต่ไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงตรวจชันสูตรเก็บหลักฐาน พร้อมนำศพผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา จ.ขอนแก่น

         โดย พ.ต.อ. กิตติศักดิ์ เผยว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนญาติ รวมถึงหลักฐานในที่เกิดเหตุ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตดื่มเหล้าเมาอาละวาด ทำให้ทะเลาะวิวาทกับพี่ชาย ก่อนที่ต่อมาผู้เสียชีวิตจะหายตัวไปคาดว่าถูกพี่ชายทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต โดยทางตำรวจได้เร่งตรวจสอบหลักฐาน พร้อมเสนอศาลจังหวัดนครพนม อนุมัติออกหมายจับคนร้าย ซึ่งจากการสืบสวน รวมทั้งพยานหลักฐานเกี่ยวข้อง มั่นใจว่า พี่ชายเป็นคนก่อเหตุ นอกจากนี้คนขับรถไถรับจ้างยืนยันว่า พี่ชายผู้เสียชีวิต ได้ว่าจ้างให้นำรถไถมาไถฝังกลบบ่อ แต่คนขับไม่รู้ว่ามีการนำศพมาทิ้ง ขณะนี้ผู้เป็นพี่ได้หลบหนีไปต่างจังหวัด อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่น้องทะเลาะกัน สุดท้ายน้องกลายเป็นศพถูกทุบหัวโยนลงบ่อน้ำฝังดินกลบ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 13:43:38 6,873 อ่าน
TOP