x close

ด.ญ. วัย 1 ขวบ 6 เดือน ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ยังหวาดระแวง-กลัวคนแปลกหน้า


ล่วงละเมิดทางเพศ

         พ่อ-แม่ ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาววัย 1 ขวบ 6 เดือน ถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังฝากคนข้างบ้านเลี้ยง เผยลูกกลัวคนแปลกหน้า อาการตอนนี้ยังหวาดระแวง

         วันที่ 23 เมษายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 รายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อประชุมร่วมกับทางโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี กรณีที่นายสาโรจน์ และนางรุ่ง ได้เข้าร้องเรียนว่า ได้พาลูกสาว ด.ญ.แอ๋ม (นามสมมติ) อายุ 1 ขวบ 6 เดือน ไปจ้างคนใกล้บ้านเลี้ยง ซึ่งต่อมาในวันที่ 26 มีนาคม นางภา ผู้เลี้ยงน้องแอ๋ม ได้โทร. มาบอกว่าให้มารับลูกด่วน ลูกไม่สบาย อาเจียน และบอกว่าน้องแอ๋มมีเลือดออกที่ช่องคลอด ผู้เป็นพ่อจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

         ซึ่งจากการสอบถามนางภา บอกว่า ก่อนหน้านี้มีเพื่อนบ้านชื่อนางน้อย (นามสมมติ) ได้พาน้องแอ๋มไปเที่ยวเล่นที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก หลังจากนั้นช่วงเย็นนางน้อยก็อุ้มน้องแอ๋มกลับมาส่ง ซึ่งตนก็ไม่ได้สังเกตอะไร ก่อนจะพบว่ามีเลือดออกที่อวัยวะเพศ จึงรีบแจ้งพ่อ-แม่น้องแอ๋มให้นำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่วงละเมิดทางเพศ

         ด้าน นพ.สวรรค์ ขวัญใจพานิช  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้เด็กพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ในช่วงแรก ๆ จะกลัวคนแปลกหน้า ร้องไห้ จนกระทั่งช่วงนี้อาการดีขึ้น เล่น หัวเราะได้ตามปกติ แต่ก็ยังหวาดระแวงอยู่บ้าง

         ทั้งนี้ทางด้านคดีความนางปวีณา ได้ติดต่อประสานกับ พ.ต.อ. อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจเมืองชลบุรี ให้เร่งรัดตรวจสอบ พร้อมกับให้นำเอาผลสรุปทางด้านนิติวิทยาศาตร์ เพื่อเร่งดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดมาลงโทษต่อไป

ล่วงละเมิดทางเพศ

ภาพและข้อมูลจาก พิชญา ภิญโญจรัสแสง, workpointnews.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. วัย 1 ขวบ 6 เดือน ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ยังหวาดระแวง-กลัวคนแปลกหน้า อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 11:36:12 6,546 อ่าน
TOP