x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

คลิปหนุ่มหัวร้อน จิกหัวตบ-เตะสาวใหญ่วัย 50 ไม่ยั้ง ฉุนโดนขับรถชน

| 12,855 อ่าน

สาวใหญ่วัย 50 หอบหลักฐานคลิปกล้องวงจรปิด โร่แจ้งความ ถูกหนุ่มหัวร้อนจิกหัวตบ-เตะไม่ยั้ง เหตุโมโหรถถูกชน โชคดีพลเมืองดีเข้ามาห้ามได้ทัน 

 

หลังก่อนหน้านี้มีคลิปเหตุการณ์รถยนต์นิสสัน อัลเมร่า สีขาว ของนางเพียงฤทัย กระแสร์ชล อายุ 50 ปี ครูโรงเรียนแสนสุข จ.ชลบุรี เฉี่ยวชนกับรถกระบะสีดำ ซึ่งทางคนขับรถกระบะโมโหเดินเข้ามาจิกหัวนางเพียงฤทัยแล้วลากออกจากรถมายังบริเวณถนน ก่อนลงมือเตะและต่อยเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง ก่อนจะมีพลเมืองดีรีบวิ่งเข้ามาห้ามปราม โดยเหตุเกิดบนถนนสาย อบต.หนองข้างคอก ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561 

โดยนางเพียงฤทัย เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะขับผ่านจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยก ตนมองไม่เห็นรถคู่กรณีจึงเร่งเครื่องออกจากซอยชนกับรถคู่กรณีที่มาทางตรงเข้าอย่างจัง ซึ่งตนยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด แต่คู่กรณีเดินลงจากรถตรงเข้ามาหาโดยไม่ได้พูดคุยกันเลยแม้แต่คำเดียวก็จิกผมลากตนลงมาจากรถ ก่อนทำร้ายร่างกายทั้งตบและเตะ ซึ่งตนรู้สึกกลัวมาก จึงมาแจ้งความขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าได้นำตัวนายเหน่ง ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ มาสอบสวนตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งนายเหน่งยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ในวันนี้จึงได้นำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนศาลจะตัดสินเช่นใด อยู่ในดุลพินิจของศาล

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหนุ่มหัวร้อน จิกหัวตบ-เตะสาวใหญ่วัย 50 ไม่ยั้ง ฉุนโดนขับรถชน อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 11:16 12,855 อ่าน
TOP