x close

อดีตแฟนเอ็ม ชัยชนะ แฉยับ ถูกหลอกจนหมดตัว ชี้ชอบซ้อมแฟนเป็นสันดาน

เอ็ม ชัยชนะ

          แฟนเก่าเอ็ม ชัยชนะ เผยต้องหมดตัวเพราะถูกหลอกเอาเงินไปเทรด ก่อนบอกเลิก ทั้งที่เป็นคนแนะนำ เชื่อพฤติกรรมรุนแรงในคลิปนอกจากผลของยา คือสันดานของเขา

          วันที่ 23 เมษายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์เพื่อนแฟนเก่าของนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว เปิดเผยว่า นายเอ็มเป็นคนมีนิสัยก้าวร้าว โมโหร้าย เวลาโมโหมักจะด่าหยาบคายใส่แฟนทุกครั้ง ซึ่งสาเหตุที่เลิกกับเพื่อนตนก็หลังจากที่นายเอ็มเทรดฟอเร็กซ์เป็น ทั้งที่เพื่อนตนเป็นคนพาไปรู้จักกับการเทรด จนเพื่อนตนหมดตัว เพราะถูกนายเอ็มเอาทรัพย์สินไปเทรดฟอเร็กซ์จนหมด ทั้งรถยนต์ 2 คัน แหวนเพชร และเงินสด แล้วก็ไม่ได้คืน ซึ่งก็เคยบอกกับเพื่อนตนว่าอย่างไรก็จะไม่ได้เงินที่เอาไปสักบาท
เอ็ม ชัยชนะ

          โดยพฤติกรรมทำร้ายร่างกายนั้น เพื่อนตนก็เคยเกือบโดนเช่นกัน แต่คนที่บ้านมาห้ามไว้ทัน การกระทำของเขาคล้ายคนขาดความรัก ขาดการยั้งคิด แต่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ นายเอ็มเคยเข้าไปอยู่ที่มูลนิธิเพื่อนผู้ช่วยเหลือ ซึ่งเป็นบ้านบำบัดและฟื้นฟูผู้มีปัญหายาเสพติด จากการที่อัดคลิปขึ้นมา เขาคงมีจุดประสงค์อื่น ตนจึงอยากให้คนที่รับชมคลิปใช้วิจารณญาณ การที่เขาพูดในคลิปว่าชีวิตตัวเองน่าสงสาร คงเพื่อต้องการให้คนอื่นเห็นใจ แต่คนอื่นเขาก็ลำบากเช่นกัน ไม่เห็นจะต้องเอาออกมาพูดโชว์

          ขณะที่ แฟนเก่าของนายเอ็ม เปิดเผยว่า ตนอายุเยอะกว่านายเอ็มหลายปี รู้จักกันเมื่อปี 2555 ก่อนจะเลิกรากันไปตอนปี 2556 ตนและเอ็มรู้จักกันในงานเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งตอนนั้นตนเพิ่งเข้าไปนับถือศาสนาคริสต์แรก ๆ เอ็มเข้ามาจีบทางไลน์ มักจะชอบเล่าว่าชีวิตน่าสงสาร ต้องเลี้ยงดูยาย เพราะพ่อและแม่เลิกรากันตั้งแต่ตัวเองยังเด็ก ตลอดเวลาที่คบกันก็เคยมีคนเตือนเรื่องผู้หญิงของเอ็ม เพราะมีประวัติ แต่เอ็มก็ทำทุกอย่างให้ตนเชื่อ ให้เช็กโทรศัพท์ รวมถึงเคยหักซิมโทรศัพท์ทิ้ง เพื่อไม่ติดต่อกับใครนอกจากตน รวมถึงเคยจูงมือตนเข้าโบสถ์และยืนยันกับศิษยาภิบาล หรือ ศ.บ. ว่าจะคบหากับตนเป็นแฟน ทั้งที่อายุห่างกันเกือบ 20 ปี ถึงขั้นจดทะเบียนสมรส

          ทั้งนี้ เอ็มนำรถยนต์ของตนไปเข้าไฟแนนซ์ โดยอ้างว่าจะเอาเงินไปลงทุนทำธุรกิจเคสมือถือและธุรกิจอื่น ๆ เอ็มเคยทำร้ายตัวเองด้วยการทุบตีหน้าของเขา เพื่อให้ตนเห็นใจ ตอนที่ตนบอกเลิก ทุกครั้งที่ธุรกิจไม่ได้เงิน เขาก็จะโมโหรุนแรง ทำร้ายตัวเองเป็นประจำ

          ช่วงที่คบกันก็มักมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาตลอด ตนจับได้ 2 คน แต่ที่เหลือไม่รู้ เอ็มนำรถยนต์ 2 คันของตนไปเข้าไฟแนนซ์ รวมถึงแหวนเพชร นาฬิกา และเงินสดด้วย เอาไปลงทุนธุรกิจและเทรดฟอเร็กซ์ จนเริ่มเทรดเป็น ก็จะเอาเงินไปลงในพอร์ตสูง แล้วมักจะล้างพอร์ตบ่อย ๆ การล้างพอร์ตคือเงินที่ลงทุนไปจะไม่ได้คืน จากนั้นนายเอ็มก็ไปสอนคนอื่นเทรด

เอ็ม ชัยชนะ

          แฟนเก่าของนายเอ็ม เผยต่อว่า ตอนที่คบกับตน เรื่องยาเสพติดไม่มี แต่หลังจากเลิกไปตนไม่รู้ แต่คาดว่าน่าจะกลับไปเสพ ซึ่งพฤติกรรมต่าง ๆ ตนมองว่าไม่ใช่แค่เรื่องยาแต่เป็นสันดานของเขาที่เป็นคนก้าวร้าว เอ็มเคยด่าพ่อกับแม่ตนด้วย เอ็มเป็นคนอารมณ์รุนแรง มีปมในชีวิตเยอะ แม่กับยายของเขาก็เป็นคนขี้เมา เวลาเมาก็จะถอดเสื้อผ้า ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่เคยดูถูกครอบครัวเขาและรับเขาได้ในระหว่างที่คบกัน

          แฟนเก่าของนายเอ็ม ทิ้งท้ายว่า ที่ต้องมาพูดเพราะอยากให้สังคมรับรู้ว่าเอ็มไม่ใช่คนดี เงิน 40 ล้านบาท ตนเชื่อว่าเขาไม่น่าจะมีถึง ส่วนที่อ้างว่าถูกแฟนสาวโกงนั้น ไม่น่าเป็นไปได้ การโอนเงินต้องมีรหัส ต้องไปถอนกับโบรกเกอร์ รวมถึงเอ็มเป็นคนรักแค่ตัวเอง ไม่เคยรักใครจริง ที่ทำทั้งหมดก็เพื่อสร้างภาพ เขาเคยกราบเท้าตนในรถ ใส่รองเท้าให้ เพื่อให้ตนใจอ่อน ตนหมดตัวเพราะเอ็ม ชีวิตลำบากมาก ตนอยากได้เงินคืนแต่คิดว่าคงไม่ได้คืน ตนอยากให้เอ็มไปชดใช้กรรมและรับโทษตามกฎหมายกับสิ่งที่เขาได้ทำ



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแฟนเอ็ม ชัยชนะ แฉยับ ถูกหลอกจนหมดตัว ชี้ชอบซ้อมแฟนเป็นสันดาน อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 14:29:27 97,405 อ่าน
TOP