x close

อดีตสามีน้องบี แฉคลิปคุยลูกสาว ชี้ลูกอยากกลับมาอยู่ด้วย ขอให้ไปรับเดี๋ยวนั้น !


 อดีตสามีน้องบี แฉคลิปคุยลูกสาว

 อดีตสามีน้องบี แฉคลิปคุยลูกสาว

             เปิดคลิปเสียงลูกสาวน้องบีคุยโทรศัพท์กับพ่อ บอกให้มารับเดี๋ยวนี้ อยู่กับแม่ไม่มีเพื่อนเล่น ด้านพ่อสัญญาเงินเดือนออกซื้อแท็บเล็ตให้ 1 เครื่อง

             คู่รักบุพเพสันนิวาส ระหว่างนายบุญมี ขันทอง วัย 37 ปี หรือ มีมี่ หนุ่มใบหน้าพิการ และนางสาวภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี หรือ บี ที่กลายเป็นที่ฮือฮากับความรักแท้ ที่ไม่ใช่แค่เรื่องรูปร่างหน้าตา แต่ทว่า นายเจริญรัตน์ ลิ่มเจริญ อายุ 31 ปี หรือ ธง อดีตสามีของน้องบี ได้มีการออกมาแฉว่า ตนถูกน้องบีทิ้ง หนีไปอยู่กับแฟนใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้เลิกรากัน พร้อมกับหอบเอาลูกสาวไปด้วย ตนต้องการรับลูกกลับมาดูแลเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์ทวงลูก หลังเมียหนีแต่งงานหนุ่มพิการ ซัดบุพเพสันนิวาสหรือชู้กันแน่ !)

 อดีตสามีน้องบี แฉคลิปคุยลูกสาว
             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 เมษายน 2561) มีรายงานว่า นายเจริญรัตน์ ลิ่มเจริญ อายุ 31 ปี หรือ ธง อดีตสามีของน้องบี ได้มีการโพสต์คลิปเสียงเจ้าตัวขณะพูดคุยกับลูกสาววัย 7 ขวบ ผ่านเฟซบุ๊ก Jaroenrat Limjaroen ที่เผยให้ฟังเสียงสนทนาระหว่างตนเองและลูกสาว ความยาวเกือบ 5 นาที เป็นการไถ่ถามว่าลูกสาวต้องการที่จะกลับมาอยู่กับเขาหรือไม่ อยากอยู่กับแม่หรือกับพ่อ เขารักลูกมาก เพราะมีลูกคนเดียว พร้อมระบุว่า หากลูกสาวกลับมาอยู่ด้วย ก็จะซื้อแท็บเล็ตให้เมื่อเงินเดือนออก จนมีบางตอนที่ลูกสาวขอให้มารับในทันที

 

  อดีตสามีน้องบี แฉคลิปคุยลูกสาว

            ขณะที่ต่อมา รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์นายเจริญรัตน์ เปิดเผยว่า ตนพยายามติดต่อลูกสาวหลายครั้ง แต่ถูกอดีตภรรยากีดกัน มีการบล็อกเบอร์ ตนได้พยายามเปลี่ยนเบอร์จนสามารถติดต่อได้ จนได้พูดคุยกับลูกสาว ตนต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูความเป็นอยู่และสภาพจิตใจของลูกสาว และเป็นสื่อกลางในการสอบถามลูกสาวว่าอยากจะอยู่กับพ่อหรือแม่ เพราะเชื่อว่าอดีตภรรยาคงไม่คืนลูกให้แน่

             ทั้งนี้ ตนต้องการฟังจากปากลูกชัด ๆ ว่าต้องการที่จะอยู่กับใคร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jaroenrat Limjaroen, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสามีน้องบี แฉคลิปคุยลูกสาว ชี้ลูกอยากกลับมาอยู่ด้วย ขอให้ไปรับเดี๋ยวนั้น ! อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 13:34:12 28,061 อ่าน
TOP