x close

ฟรายเดย์ไนท์สยอง หนุ่มวัยรุ่นเมาหนัก ล้มพับกลางถนน ถูกรถทับดับ

 เมาเหล้า

             หนุ่มวัยรุ่นชาวจีน อายุ 20 ปี ออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน แต่พอเมาแล้วเกิดเดินออกไปกลางถนน จนหมดสติล้มพับ ก่อนถูกรถวิ่งมาทับดับสยอง

             วันที่ 24 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า โลกออนไลน์ประเทศจีนพากันแชร์คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจ เผยให้เห็นเหตุการณ์ไม่คาดฝัน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (20 เมษายน 2561) ที่บริเวณถนนในเมืองฝอซาน ของมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

เมาเหล้า

เมาเหล้า

             จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า มีชายวัยรุ่นรายหนึ่ง ดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปจนเกิดอาการเมาไม่ได้สติ เดินโซเซออกไปที่บริเวณถนนที่มีรถวิ่งผ่านไปมา จากนั้นเมื่อมีรถวิ่งผ่านเขาก็ไม่สามารถควบคุมการทรงตัวได้ จึงล้มพับลงไปนอนกองอยู่ที่พื้น ทว่า หลังจากนั้นประมาณแค่ 4 วินาที เหตุการณ์ชวนช็อกก็เกิดขึ้น เมื่อรถยนต์ SUV สีขาวคันหนึ่งมองไม่เห็นร่างของชายรายดังกล่าว จึงวิ่งทับเข้ากลางลำตัวของเขาอย่างจัง เป็นเหตุให้เขาถึงแก่ชีวิตในที่สุด

             ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า ชายรายดังกล่าวมีอายุเพียง 20 ปี (ไม่ระบุชื่อ) ได้เดินทางเข้ามาที่มณฑลกวางตุ้ง เพื่อมาหางานทำ ในคืนวันเกิดเหตุเขาและเพื่อน ๆ ออกมานั่งดื่มสังสรรค์ที่บาร์บริเวณใกล้เคียง ก่อนจะดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปจนขาดสติ กระทั่งเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น อย่างไรก็ดี ไม่ทราบแน่ชัดว่าชายรายดังกล่าวนี้เดินออกไปที่ถนนได้อย่างไรในสภาพเช่นนั้น

             คลิปวิดีโอดังกล่าว ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ของจีน เกี่ยวกับประเด็นว่า ใครผิดจากเหตุการณ์นี้ รวมไปถึงเรื่องวัฒนธรรมการดื่มหนักของผู้คนในประเทศ ที่นำมาซึ่งเหตุโศกนาฏกรรมหลายครั้ง โดยล่าสุด ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพิ่งจะมีข่าวสลด วัยรุ่นชายวัย 17 ปี ถูกพบเป็นศพนอนแข็งเสียชีวิตที่ริมทางเท้าในเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง หลังจากดื่มหนักทั้งคืนจนขาดสติ

ภาพจาก v.youku.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟรายเดย์ไนท์สยอง หนุ่มวัยรุ่นเมาหนัก ล้มพับกลางถนน ถูกรถทับดับ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 14:18:34 6,534 อ่าน
TOP