x close

ก็คนมันหิว ! โจรย่องเข้าร้านซ่อมรถ กินข้าว-ล้างจาน ก่อนฉกเงิน-ขโมย จยย. (คลิป)



          เปิดคลิปโจรหิวโซ ย่องเข้าร้านซ่อมรถที่พังงา กินข้าว-ล้างจานสบายใจเฉิบ ก่อนฉกเงิน-ขโมยมอเตอร์ไซค์

          วันที่ 24 เมษายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยภาพที่ถูกบันทึกจากกล้องวงจรปิดจากร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ใน อ.ตะกั่วป่า ของนายสิทธิกร ภมรานนท์ อายุ 44 ปี จับภาพคนร้ายรูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวลายทหาร สวมหมวกแก๊ปสีน้ำตาล เดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะเดินไปเปิดหม้อข้าวเพื่อหากับข้าว แต่ไม่มีจานจึงเดินไปล้างจานแล้วมาตักข้าวนั่งกินอย่างใจเย็นแถมเบิ้ลถึง 2 จาน

โจรเข้าบ้าน
          จากนั้นก็สวมวิญญาณโจรเข้าไปในร้านรื้อค้นข้าวของพร้อมขโมยเงินสด 2,000 บาท รวมเวลาอยู่ในบ้านนาน 30 นาที ก่อนจะขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนี

โจรเข้าบ้าน

          สอบถามนายสิทธิกร ภมรานนท์ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านช่างอิ่ม ปะการัง คลาสสิค เผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 19 เมษายน 2561 คนร้ายได้เดินเข้ามาในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ของตนเอง ก่อนจะนั่งที่โต๊ะหน้าร้าน จากนั้นจึงเดินไปเปิดหม้อข้าวเพื่อหากับข้าวตักข้าวและกลับมานั่งกินข้าวที่โต๊ะหน้าบ้าน พอกินเสร็จก็เดินอ้อมไปทางหลังบ้านเพื่องัดห้องลูกสาวแต่ไม่มีทรัพย์สินอะไร

          จากนั้นจึงงัดประตูด้านข้างของร้านและรื้อค้นหากุญแจภายในร้าน ขโมยเงินพร้อมเล่มทะเบียนรถ กุญแจรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีฟ้า-ขาว เลขทะเบียน 1กค 5573 ภูเก็ต ซึ่งจอดอยู่ภายในร้าน จากนั้นก็หยิบน้ำมันขวดแบ่งขายภายในร้าน 5 ขวด มาเติมที่รถก่อนขี่หายลอยนวล

โจรเข้าบ้าน

โจรเข้าบ้าน

โจรเข้าบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Andaman focus อันดามัน โฟกัส อยู่ที่ แหลมปะการัง เขาหลัก พังงา, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็คนมันหิว ! โจรย่องเข้าร้านซ่อมรถ กินข้าว-ล้างจาน ก่อนฉกเงิน-ขโมย จยย. (คลิป) โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2561 เวลา 14:34:46 6,023 อ่าน
TOP