x close

เมนต์สนั่น โซเชียลสวดความเห็นตุลาการ บอกบ้านพักไม่เห็นทำลายป่าเท่าไร ??

บ้านพักตุลาการ

          เพจดังเปิดข้อความอ้างเป็นคำพูดคนในแวดวงตุลาการ โต้กระแสระงับบ้านพัก ชี้ไม่เห็นทำลายป่าเท่าไร เจอโซเชียลจวกเละ..ถ้าเป็นเรื่องจริง ความเห็นนี้ทำเอาจุก

          ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจว่าท้ายที่สุดแล้วกรณี บ้านพักตุลาการ บทสรุปจะออกมาในแนวทางไหน ซึ่งเมื่อวานนี้ (23 เมษายน 2561) มีรายงานว่า นายวิชัย กอสงวนมิตร คณะกรรมการเครือข่ายขอคืนพื้นที่ป่าดอยสุเทพ เปิดเผยว่า ในวันที่ 29 เมษายน ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อให้ประชาชนมาร่วมงานวันที่ 6 พฤษภาคม จัดสงคราม 9 ทัพ แต่ไม่ใช่สงครามที่รุนแรง เพียงแค่ตั้งจุดให้คนมารวมตัวกันทำพิธีสาปแช่งตามพิธีกรรมของชาวล้านนา ด้วยดิน 7 ป่าช้า ตามความเชื่อโบราณ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : กลุ่มเคลื่อนไหว เตรียมใช้ดิน 7 ป่าช้า สาปแช่ง หน้าบ้านพักศาลตุลาการดอยสุเทพ)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 เมษายน 2561) มีรายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง เมื่อเพจดังอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์ข้อความที่ระบุอ้างว่า เป็นคำพูดของคนในแวดวงตุลาการ ถึงประเด็นบ้านพักดังกล่าว ที่มองว่าบ้านพักไม่ได้ทำลายป่าอย่างที่มีกระแสต่อต้านตอนนี้ โดยข้อความระบุว่า "มีคนในแวดวงตุลาการบอกว่า ไม่เห็นจะทำลายป่าไม้เท่าไหร่ ดูภาพแล้วก็ได้แต่บอกว่า #อ๋อเหรอออออออออออ"

บ้านพักตุลาการ

          ทั้งนี้ หลังข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเกือบ 2,000 ข้อความ สะท้อนให้เห็นว่า ชาวโซเชียลคิดอย่างไรต่อกรณีนี้

บ้านพักตุลาการ

บ้านพักตุลาการ

บ้านพักตุลาการ

บ้านพักตุลาการ

บ้านพักตุลาการ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์สนั่น โซเชียลสวดความเห็นตุลาการ บอกบ้านพักไม่เห็นทำลายป่าเท่าไร ?? อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 15:42:54 29,759 อ่าน
TOP