x close

ฝากขัง เอ็ม ซ้อมแฟน แจ้ง 4 ข้อหาหนัก - เจ้าตัววอนสังคมยกโทษให้



เอ็ม ชัยชนะ

         ตำรวจคุมตัว เอ็ม ชัยชนะ ผู้ต้องหาทำร้ายแฟนไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ฝากขังศาลอาญา แจ้ง 4 ข้อหา เจ้าตัววอนสังคมยกโทษให้ พร้อมเตือนผู้เสพ อย่าทำแบบผม
 
         วันที่ 24 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่ม ได้คุมตัว เอ็ม ชัยชนะ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวแล้วไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก มาฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อทำการฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2561 เนื่องจากยังต้องสอบประวัติอาชญากรของผู้ต้องหา พิมพ์ลายนิ้วมือ และการสอบปากคำพยาน การตรวจหลักฐาน จึงมีความจำเป็นต้องฝากขังผู้ต้องหาไว้ โดยได้แจ้งข้อหากับนายชัยชนะ รวม 4 ข้อหา คือ พยายามฆ่า, กักขังหน่วงเหนี่ยว, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฏภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)
         ขณะที่นายชัยชนะ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า อย่าทำแบบผม ให้อภัยผมด้วย ก่อนจะถูกคุมตัวเข้าไปภายในห้องพิจารณาคดี

เอ็ม ชัยชนะ

         ทางด้านแฟนสาวของนายเอ็ม ล่าสุด ทางโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ได้แจ้งอาการล่าสุด ระบุว่า อาการโดยรวมดีขึ้น รับประทานอาหารได้มากขึ้น ส่วนบาดแผลบนใบหน้านั้นอาการบวมลดลง สามารถลืมตาได้ สภาพจิตใจของผู้ป่วยเข้มแข็งมาก อย่างไรก็ตาม แพทย์ยังต้องให้นอนดูอาการอีกระยะหนึ่ง

เอ็ม ชัยชนะ




ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pr_dms
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง เอ็ม ซ้อมแฟน แจ้ง 4 ข้อหาหนัก - เจ้าตัววอนสังคมยกโทษให้ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 09:48:57 14,778 อ่าน
TOP