x close

สาวแอบรำคาญ นึกว่าแฟนเอาแต่วิดีโอแชททั้งที่อยู่ด้วยกัน ไม่คิดจะเจอเซอร์ไพรส์

เซอร์ไพรส์แฟน

        สาวแอบรำคาญ แฟนหนุ่มเอาแต่วิดีโอแชททั้งที่มาออกทริปแสนโรแมนติกด้วยกัน แต่ใครจะรู้ว่าทั้งหมดนั้นมันเป็นแผน และเธอจะได้เจอกับช่วงเวลาสุดเซอร์ไพรส์

        วันที่ 16 เมษายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยเรื่องราวชวนอมยิ้มของคู่รักชาวอังกฤษคู่หนึ่ง ที่คลิปช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่ได้กลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ หลังจากที่ แอนดี้ เกตส์ แฟนหนุ่มวัย 28 ปี ได้แอบทำภารกิจถ่ายคลิปโมเมนต์พิเศษเพื่อจะขอแฟนสาว อลิเวีย ไฟรซัว วัย 27 ปี ให้มาเป็นเจ้าสาวของเขา โดยที่เธอไม่รู้ตัวแม้แต่น้อย
        จากคลิปที่แอนดี้ได้นำมาเผยบนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นภาพของเขาที่กำลังเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการขอแฟนสาวแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นการโกนหนวด ไปทำผิวสีแทน และตัดผมให้หล่อเป๊ะ จากนั้นก็ไปรับแหวนแต่งงานมาเตรียมไว้

เซอร์ไพรส์แฟน

        จากนั้นคลิปก็ตัดภาพมาถึงการเดินทางครั้งสำคัญ โดยแอนดี้กับอลิเวียได้ขึ้นเครื่องบินเดินทางไปยังประเทศอิตาลีด้วยกัน แน่นอนว่าอลิเวียคงคิดว่ามันเป็นทริปพักร้อนชิล ๆ ของคู่รักที่เต็มไปด้วยบรรยากาศโรแมนติกเพียงเท่านั้น และคงไม่รู้เลยว่าจะมีอะไรรอเธออยู่ภายหน้า

        ระหว่างการท่องเที่ยวนั้น แอนดี้ยังคงยกกล้องขึ้นมาถ่ายภาพของเขากับเธอเป็นพัก ๆ ไม่สนใจแม้แฟนสาวจะแอบรำคาญนิด ๆ ที่เขาเอาแต่วิดีโอแชทกับเพื่อนอยู่ตลอดเวลา ทั้งที่มาเที่ยวอยู่กับเธอ จนกระทั่งถึงโมเมนต์สำคัญขณะดินเนอร์แสนโรแมนติก ที่เขาทำเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความยินดีจากแขกคนอื่น ๆ ที่อยู่ภายในร้าน

        ทั้งนี้เพื่อที่จะแบ่งปันช่วงเวลาอันแสนสุขให้คนอื่น ๆ ได้อมยิ้มไปพร้อมกัน และเพื่อเป็นสิ่งย้ำเตือนความทรงจำครั้งนี้ แอนดี้จึงตัดสินใจนำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของเขา โดยไม่คาดว่ามันจะได้รับความสนใจจากคนจำนวนมาก จนมีคนเข้ามาดูแล้วกว่า 1.3 หมื่นครั้ง

        แอนดี้ เผยว่า เขากับแฟนสาวคบกันมานาน 4 ปีครึ่งแล้ว เพื่อจะทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ เขาใช้เวลาวางแผนถึง 6 เดือน นับตั้งแต่แอบไปขอแฟนสาวจากว่าที่พ่อตา ซึ่งเขารับว่ามันเป็นงานหินที่สุดในบรรดาแผนทั้งหมด จากนั้นก็ไปรับแหวน ทำการจองร้านอาหารที่จะใช้เป็นที่ขอแต่งงานในทริปที่อิตาลี ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดนี้จะต้องทำด้วยความระมัดระวัง ไม่ให้อลิเวียระแคะระคายใด ๆ

เซอร์ไพรส์แฟน

        "ผมเป็นคนที่ชอบคุยสแนปแชทกับเพื่อนอยู่แล้ว ดังนั้นการที่ผมมักจะพกกล้องออกไป และยกขึ้นถ่ายคลิปตัวเองตลอดเวลานั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าตกใจแต่อย่างใด เธอคิดว่าผมคุยอยู่กับเพื่อนเท่านั้น จากนั้นผมก็นำคลิปที่ถ่ายไว้มาทำเป็นไฟล์ลับ แล้วค่อยหาจังหวะเหมาะ ๆ ตัดต่อในแอปฯ ก็เท่านั้น" แอนดี้ เผย

        ทั้งนี้แม้ว่าเขาจะเป็นคนถ่ายคลิปทั้งหมดด้วยตัวเอง แต่ในช่วงเวลาสำคัญที่ร้านอาหารนั้นคงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะทำมันเอง ดังนั้นแอนดี้จึงได้ขอความร่วมมือจากผู้จัดการร้าน ให้มาเป็นตากล้องจำเป็นให้เขากับอลิเวีย ซึ่งแน่นอนว่าทางผู้จัดการนั้นยินดีช่วย และแล้วการขอแต่งงานแสนโรแมนติกของแอนดี้ก็ดำเนินไปตามแผนอย่างราบรื่นสุด ๆ โดยคู่รักซึ่งได้ขยับสถานะมาเป็นคู่หมั้นกันแล้วนี้ ก็ได้มีแผนที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันในเดือนสิงหาคม 2563



เซอร์ไพรส์แฟน

เซอร์ไพรส์แฟน

เซอร์ไพรส์แฟน

เซอร์ไพรส์แฟน

เซอร์ไพรส์แฟน

เซอร์ไพรส์แฟน



ภาพจาก  เฟซบุ๊ก Andy Gates



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแอบรำคาญ นึกว่าแฟนเอาแต่วิดีโอแชททั้งที่อยู่ด้วยกัน ไม่คิดจะเจอเซอร์ไพรส์ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 17:14:51 17,020 อ่าน
TOP