x close

ลาซาด้ารุกหนัก ส่งตลาดนัดสุดแฟชั่น Lazada presents LOL Market เอาใจขาช๊อป


ลาซาด้ารุกหนัก ส่งตลาดนัดสุดแฟชั่น Lazada presents LOL Market เอาใจขาช๊อป

          ลาซาด้า (Lazada) อี-คอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่รุกตลาดอย่างหนัก จัดงาน Lazada presents LOL Market ตลาดนัดสุดแฟชั่น เพื่อเอาใจวัยรุ่นขาช้อปโดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 27-29 เมษายนนี้ ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิร์ลสแควร์ และช้อปต่อเนื่องบนแอปพลิเคชันลาซาด้าได้ไปจนถึง 3 พฤษภาคมนี้ เดือนนี้ถือเป็นอีกเดือนที่พิเศษสุดๆ ของลาซาด้า เพราะนอกจากจะฉลองวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่กับกิจกรรม Lazada 6th Birthday Festival ในวันที่ 25-27 เมษายน ที่ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 90% แล้ว ลาซาด้าก็ยังมุ่งหน้ารุกตลาดการค้าขายออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เข้าสนับสนุนงาน Lazada presents LOL Market ตลาดนัดแฟชั่นที่เป็นที่นิยมในหมู่นักช้อปสาวๆ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของลาซาด้า โดยภายในงานทางลาซาด้าการันตีมาว่าสาวๆ ต้องฟินอย่างแน่นอน เพราะลาซาด้าขนแบรนด์แฟชั่นมากว่า 162 แบรนด์ แถมทุกแบรนด์ยังมาพร้อมโปรโมชั่นสุดปังและส่วนลดแบบจัดเต็ม และพิเศษสุดๆ กับ "ส่วนลดเพิ่มเติม 15-30%" เมื่อสั่งซื้อบนแอปพลิเคชั่นลาซาด้า

          นอกจากลูกค้าจะฟินแล้ว เหล่าผู้ค้าก็ฟินไม่แพ้กัน เพราะผู้ค้าทุกรายที่ร่วมขายในงาน Lazada presents LOL Market นอกจากจะไม่ต้องเสียค่าบูธแล้ว ยังได้เปิดร้านค้าฟรีบนลาซาด้าอีกด้วย พร้อมกับ 0% คอมมิชชั่นสำหรับสินค้าในหมวดหมู่แฟชั่นเสื้อผ้า ซึ่งผู้ค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ง่ายแสนง่าย เพราะใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีก็สามารถร่วมขายของกับทางลาซาด้าได้ แถมยังมีสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น การสามารถตกแต่งหน้าร้านได้เอง การเสนอส่วนลดสินค้าเพื่อเอาใจกลุ่มลุกค้า เรียกได้ว่าลาซาด้าให้อิสระแก่ผู้ค้าอย่างเต็มที่เลยทีเดียว งานนี้ลาซาด้าจัดหนักสุดๆ เล่นเอาฟินกันทั้งผู้ค้าและลูกค้า และอย่ามาลืมมาเจอกันที่ Lazada presents LOL Market ระหว่างวันที่ 27-29 เมษายนนี้ ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิร์ลสแควร์ช้อปจุใจสบายมือบนแอปลาซาด้ากันต่อได้ถึง 3 พฤษภาคมนี้

       



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้ารุกหนัก ส่งตลาดนัดสุดแฟชั่น Lazada presents LOL Market เอาใจขาช๊อป อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 17:36:28 2,063 อ่าน
TOP