x close

หนุ่มโต้ตื้บแฟนเรื่องบุหรี่ ฉุนถูกด่ายันบุพการี ตัดพ้อคบมา 3 ปี เลี้ยงดูตลอด



         แฟนหนุ่มโต้ ซ้อมคนรักเรื่องบุหรี่ แต่ทนไม่ได้ถูกด่าบุพการี ยันเพิ่งทำร้ายครั้งแรก พ้อ 3 ปีที่คบกันส่งเสียเลี้ยงดูตลอด

         จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งไลฟ์สดเล่าด้วยความคับแค้นใจว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้าย เรื่องโยนบุหรี่ไฟฟ้าของฝ่ายชายทิ้ง โดยสภาพหญิงสาวบอบช้ำไปทั่วใบหน้า นอกจากนี้ยังมีปัญหากันถึงขั้นที่เธอเคยกระโดดตึก 7 ชั้น เพื่อหนีแฟนหนุ่มมาแล้ว (อ่านข่าว : สุดทน ! สาวไลฟ์สดถูกแฟนหนุ่มทำร้าย ลั่นมึงรักกูแล้วทำแบบนี้ทำไม)

         ล่าสุด (24 เมษายน 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่หอพักแห่งหนึ่งใน ต.ช้างเผือก ซึ่งเป็นที่พักของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งหญิงสาวจะเข้าพบตำรวจเพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุที่เกิดขึ้นภายหลัง

หนุ่มโต้ตื้บแฟนเรื่องบุหรี่

         ด้าน นายสรยุทธ โม่งประณีต อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย พร้อมผู้เป็นแม่ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก โดยนายสรยุทธ อ้างว่า ที่ทำร้ายแฟนสาวเพราะไม่พอใจที่ถูกด่าทอหยาบคาย พาดพิงไปถึงบุพการี ยืนยันว่าเพิ่งทำร้ายร่างกายแฟนสาวเป็นครั้งแรก

         อีกทั้งช่วงที่คบกัน 3-4 ปี ตนก็เป็นคนเลี้ยงดูแฟนสาวมาตลอด ซึ่งแฟนเพิ่งจะเริ่มมีรายได้จากการขายของเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่ผู้เป็นแม่ ยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้เกาะผู้หญิงกินอย่างที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้าง ตนเป็นคนจ่ายเงินให้ลูกชายใช้ เดือนละ 18,000 บาท ไม่รวมค่าหอพัก, ค่าซักผ้า และค่ายาคุมที่ให้ฝ่ายหญิงกิน


         ต่อมา ผู้เสียหายในสภาพบอบช้ำ ใบหน้าบวมปูด ได้เดินทางมาเพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมกับแม่ ซึ่งหลังจากพูดคุยกับพนักงานสอบสวน ตำรวจได้นำหญิงสาวไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยหญิงสาวยืนยันจะดำเนินคดีแฟนหนุ่มจนถึงที่สุด พร้อมยืนยันว่า 3 ปี ที่คบหากับแฟนหนุ่ม ตัวเองถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด

หนุ่มโต้ตื้บแฟนเรื่องบุหรี่

         ด้าน ผกก.สภ.ช้างเผือก เผยว่า ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับนายสรยุทธ ส่วนจะแจ้งข้อกล่าวหาอื่นเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจร่ายกายของฝ่ายหญิงอีกครั้ง รวมถึงเรื่องยาเสพติด ตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ส่วนที่ฝ่ายหญิงอ้างว่าเข้าแจ้งความว่าถูกทำร้ายแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีการดำเนินการ ยืนยันว่า ที่ตนรับผิดชอบก็เพิ่งได้รับทราบเหตุ ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com,  เฟซบุ๊ก SuperGirl VeryHero
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโต้ตื้บแฟนเรื่องบุหรี่ ฉุนถูกด่ายันบุพการี ตัดพ้อคบมา 3 ปี เลี้ยงดูตลอด อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 14:59:24 5,106 อ่าน
TOP