x close

สาวบราซิล ย้อนอดีตเมื่อเจอร้านข้าวมันไก่ครั้งแรก ทำชาวเน็ตไทยฮาหนักมาก


ข้าวมันไก่

          สาวบราซิล ยูทูบเบอร์เจ้าของช่อง "สาวบราซิลรักไทย" เล่าประสบการณ์เมื่อเจอร้านข้าวมันไก่เมืองไทยครั้งเเรก รับอึ้งกับภาพที่ไก่ถูกแขวนคอในตู้

          กำลังเป็นเรื่องราวชวนยิ้มไม่น้อย หลังยูทูบชาแนล สาวบราซิลรักไทย ของ บรูนา ซิลวา สาวชาวบราซิล ได้โพสต์คลิปในหัวข้อ "สาวบราซิลพูดไทยได้ยังไง" โดยเล่าเรื่องราวของเธอเป็นภาษาไทยสำเนียงเป๊ะ แม้เธอจะเป็นคนบราซิลแท้ ๆ

          บรูนา เล่าว่า เธอนั้นเกิดและโตที่บราซิล แต่จุดพลิกผันคือการออกมาหาประสบการณ์ชีวิตด้วยตัวเอง ตั้งแต่อายุ 15 ปี จากการเป็นนางแบบ ก่อนจะมีโอกาสมาทำงานที่ไทย และแม้จะไปมาแล้วหลายประเทศก็ก็รู้สึกหลงรักที่นี่ ก่อนตัดสินใจเรียนรู้ภาษาไทย จนสามารถฟัง พูด อ่าน เขียนได้อย่างคล่องแคล่ว

ข้าวมันไก่

          ทั้งนี้ไฮไลท์ของคลิปดังกล่าว คือเหตุการณ์ที่สาวบรูนา เผยประสบการณ์ที่เจอร้านข้าวมันไก่ครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเธอรู้สึกสยองไม่น้อยเมื่อได้เห็นไก่หลายตัวถูกแขวนคออยู่ในตู้ ชนิดที่เดินผ่านยังไม่กล้ามอง แต่เมื่อเวลาผ่านไปเมนูข้าวมันไก่กลับกลายเป็นอาหารโปรดของเธอไปซะแล้ว

          ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ได้สร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยที่เข้าไปดูเป็นจำนวนมาก และมียอดวิวเกิน 1 ล้านครั้งแล้วอีกด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบราซิล ย้อนอดีตเมื่อเจอร้านข้าวมันไก่ครั้งแรก ทำชาวเน็ตไทยฮาหนักมาก อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 15:08:30 85,894 อ่าน
TOP