x close

ลุงร้านกวยจั๊บ รับอนาจาร ด.ญ. 5 ขวบ อ้างแค่ลูบคลำ ด้านแม่ยันอวัยวะเพศลูกบวม





          แม่อุ้มลูกสาว 5 ขวบแจ้งความ ปมเด็กถูกลุงเจ้าของร้านกวยจั๊บทำอนาจารกว่า 11 ครั้งจนอวัยวะเพศบวม ด้านเจ้าตัวสารภาพ แต่อ้าง "แค่ลูบคลำเฉย ๆ "

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 ไบร์ททีวี ช่อง 20 รายงานว่า ที่ สภ.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้มีแม่อายุ 32 ปี พาลูกสาววัย 5 ขวบ เดินทางมาแจ้งความ หลังลูกสาวถูกคุณลุงเจ้าของร้านกวยจั๊บล่วงละเมิดทางเพศกว่า 11 ครั้งจนอวัยวะเพศอักเสบ

          แม่ของเด็กอายุ 5 ขวบกล่าวว่า ตนเพิ่งมารู้เรื่องเมื่อลูกสาวไปบอกกับยายว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ หลังจากนั้นจึงได้เอาไฟฉายส่องดูพบว่ามีรอยแดง และมีรอยขีดข่วน ที่สำคัญมีอาการตกขาว ทั้งที่เด็กในวัยนี้ไม่น่าจะมี จึงได้สอบถามลูกสาวได้บอกว่า คุณลุงเจ้าของร้านกวยจั๊บ เป็นคนทำ จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

          ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัว นายไพฑูรย์ เผาเวียงคำ อายุ 58 ปี มาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินกว่า 18 ปี ซึ่งเจ้าตัวสารภาพโดยอ้างว่า "แค่ลูบคลำเฉย ๆ เท่านั้นไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด"

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหลักฐานเตรียมส่งอัยการเพื่อทำเรื่องฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหายอายุ 5 ขวบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพานทองแล้ว โดยแพทย์ระบุว่า อวัยวะเพศของเด็กหญิงรายนี้มีรอยเขียวช้ำ และอักเสบบริเวณทางเดินปัสสาวะจากการถูกเสียดสีด้วยของแข็ง


ภาพและข้อมููลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงร้านกวยจั๊บ รับอนาจาร ด.ญ. 5 ขวบ อ้างแค่ลูบคลำ ด้านแม่ยันอวัยวะเพศลูกบวม อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 11:28:39 8,756 อ่าน
TOP