x close
hilight >

พ่อเลี้ยงใจมาร เฆี่ยนเด็ก 4 ขวบไร้ทางสู้ เจ็บหนักทั้งตัว เพียงเพราะนับเลขไม่ได้ !

| 9,889 อ่าน


             เด็กหญิงชาวรัสเซียวัยเพียง 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงใจยักษ์ใช้เข็มขัดเฆี่ยนตีไม่ยั้ง จนเป็นแผลเลือดออก เจ็บหนักไปทั่วทั้งตัว เหตุเพียงเพราะไม่ยอมนับเลข 1-5 ตามคำสั่ง

             เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานสุดสะเทือนใจ ระบุว่า เลรา เด็กหญิงชาวรัสเซียวัย 4 ขวบ ถูกนายบาคราม ชายอายุ 20 ปี ผู้เป็นพ่อเลี้ยงชาวอาเซอร์ไบจาน ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง โดยใช้เข็มขัดฟาดไม่ยั้งจำนวนมากถึง 15 ครั้ง จนร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลมีเลือดออกทั่วบริเวณตั้งแต่ศีรษะ แผ่นหลัง หน้าอก ท้อง และแขนทั้ง 2 ข้าง


             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองครัสโนยาสค์ ประเทศรัสเซีย โดยรายงานเผยว่า สาเหตุที่นายบาครามเฆี่ยมตีเด็กหญิงรายดังกล่าวนั้น เป็นเพราะเธอไม่ยอมเชื่อฟัง และยังนับเลข 1-5 ไม่ได้ตามที่เขาสั่ง จึงทำให้เขาเกิดความโมโหเช่นนี้ 

             โดยภายหลังจากเกิดเหตุ นายบาครามถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวไปดำเนินคดี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเขาไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเขาได้แสดงวิธีการทำร้ายร่างกายเด็กหญิง เริ่มจากใช้สายชาร์จโทรศัพท์ตีก่อนหลายครั้ง ก่อนจะใช้เข็มขัดฟาดลงไปที่ร่างกายของเหยื่อ

             ที่น่าตกใจไปยิ่งกว่านั้นคือ ขณะเกิดเหตุ นางมาเรีย เบโลโนโกว่า หญิงวัย 31 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงและเป็นแฟนสาวของนายบาคราม อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด แต่กลับไม่เข้าไปห้ามปรามหรือช่วยเหลือลูกสาวของตัวเองออกมาจากน้ำมือของปิศาจร้ายรายนี้แต่อย่างใด โดยเธอสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ภายหลังว่า เธอรู้สึกกลัวเกินกว่าที่จะเข้าไปห้าม และกลัวว่าตัวเองจะถูกทำร้ายไปด้วย
 

             ทั้งนี้รายงานยังเผยว่า ภายหลังจากถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง เด็กหญิงเกิดความหวาดกลัวมากจนมีอาการสั่นไม่หยุด และมีภาวะหายใจติดขัด แต่ทางด้านแม่กลับพยายามช่วยเหลือลูกสาวด้วยตัวเอง ไม่ยอมแจ้งขอความช่วยเหลือจากทางโรงพยาบาล เนื่องจากกลัวว่า แฟนหนุ่มของเธอจะถูกดำเนินคดี กระทั่ง ล็อดเจอร์ อเล็กซานเดอร์ เพื่อนบ้านวัย 45 ปี มาพบเห็นเหตุการณ์เข้า กลัวว่าเด็กหญิงจะเป็นอันตรายถึงชีวิต จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจและรถพยาบาล

             นายบาคราม กล่าวอ้างกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เขาเพียงต้องการอบรมสั่งสอนให้บทเรียนแก่เด็กหญิงเลรา รวมทั้งอลิซาเวตา พี่สาววัย 6 ขวบของเธอด้วย โดยยอมรับว่าใช้สายไฟตีเหยื่อ ก่อนที่จะใช้เข็มขัดตีซ้ำอีกราว 15 ครั้ง โดยเขาถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมเด็ก และอาจได้รับโทษจำคุกถึง 7 ปี ในความผิดดังกล่าว

             สำหรับเด็กหญิงเลรา ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยทางพยาบาลผู้ดูแล เผยว่า เด็กหญิงสามารถนับเลข 1-5 ได้อย่างง่ายดาย แต่เธอมีอาการหวาดกลัวพ่อเลี้ยงมาก เมื่อถูกเขาสั่งให้ทำเช่นนั้น จึงทำให้แสดงออกด้วยอาการนิ่งตัวแข็งทื่อ และทำไม่ได้ตามที่เขาสั่ง

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงใจมาร เฆี่ยนเด็ก 4 ขวบไร้ทางสู้ เจ็บหนักทั้งตัว เพียงเพราะนับเลขไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 11:40 9,889 อ่าน
TOP