x close

สลด...พบศพทารกถูกทิ้งในคลอง ซ้ำตัวเงินตัวทองแทะซากเหลือแต่ขา

พบศพทารกถูกทิ้งในคลอง ซ้ำตัวเงินตัวทองแทะซากเหลือแต่ขา

          พบศพทารกถูกทิ้งในคลอง ตัวเงินตัวทองแทะเหลือแต่ขา คาดพ่อแม่เลี้ยงดูไม่ไหวเลยทิ้ง - คนพบซาก ถาม...จิตใจทำด้วยอะไร

          จากกรณีที่ที่มีการพบศพเด็กอ่อนเพศหญิงอายุประมาณ 1-2 เดือน สภาพสยดสยองจากการถูกตัวเงินตัวทองแทะจนเหลือแขน ขา กระดูกสักหลัง และกะโหลกบางส่วน คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน ที่บริเวณริมตลิ่งใต้ถุนบ้านบ้านหลังหนึ่งที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
พบศพทารกถูกทิ้งในคลอง ซ้ำตัวเงินตัวทองแทะซากเหลือแต่ขา

พบศพทารกถูกทิ้งในคลอง ซ้ำตัวเงินตัวทองแทะซากเหลือแต่ขา

          ล่าสุด (25 เมษายน 2561) ปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน พิธีกรช่องเวิร์คพอยท์ ได้รายงานถึงกรณีดังกล่าวผ่านรายการข่าวเวิร์คพอยท์ ว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า โดยรอบจะเป็นบ้านพักและอพาร์ตเมนต์ ซึ่งหลังจากที่ได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงการหาตัวผู้กระทำการดังกล่าว ก็ได้คำตอบว่าเป็นไปได้ยาก เนื่องจากบริเวณนี้ผู้คนสามารถเข้า-ออกได้อย่างคล่องตัว

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามคุณยุพารัตน์ ไชยรำ ชาวบ้านบริเวณที่พบศพทารก ทราบว่า หลานเป็นคนพบศพ เห็นว่าตัวเงินตัวทองลากศพเด็กขึ้นมาแล้วเรียกให้ตนมาดู ซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าไม่ใช่เด็กแต่เป็นตุ๊กตา แต่หลายคนยังยืนยันว่าไม่ใช่ตุ๊กตา เพราะมีกลิ่นเหม็นแรงมาก ถ้าตุ๊กตาจะไม่มีกลิ่น

พบศพทารกถูกทิ้งในคลอง ซ้ำตัวเงินตัวทองแทะซากเหลือแต่ขา

          ตนสงสารเด็กมาก ไม่รู้ว่าพ่อแม่เขาจิตใจทำด้วยอะไร ใจร้ายมาก สภาพเด็กที่เจอเหลือแค่ขา แขน ตับไตไส้พุงไปหมดแล้ว ตอนแรกคิดว่าเป็นเด็กแรกเกิด แต่ที่ไหนได้กลับกลายเป็นว่าเด็กอายุประมาณ 2 เดือนแล้ว เมื่อถามว่าคิดว่าเป็นคนละแวกนี้เอามาทิ้งไหม ตนคิดว่าไม่น่าจะใช่คงลอยมาจากที่อื่นมากกว่า

          ถ้าวันนี้พ่อแม่เขาดูอยู่อยากถามว่า จิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงทำแบบนี้ ถ้าเลี้ยงไม่ได้ทำไมไม่ส่งไปให้คนที่เขาอยากมีลูกเลี้ยง


ภาพและข้อมูลจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...พบศพทารกถูกทิ้งในคลอง ซ้ำตัวเงินตัวทองแทะซากเหลือแต่ขา อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 15:53:25 4,275 อ่าน
TOP