x close

แม่เอ็ม ชัยชนะ เผย ได้แต่ทำใจที่ลูกเป็นแบบนี้ ฝากขังไว้ก่อน-ดัดสันดาน

  เอ็ม ชัยชนะ

            แม่เอ็ม เผย ถ้ารู้ว่าโตมาเป็นแบบนี้จะเอาขี้เถ้ายัดปาก ตัดพ้อลูกปีกกล้าขาแข็งแล้วก็ไป ไม่ส่งเงินให้แม่ใช้ ติดต่อลูกไม่ได้ตั้งแต่เขาจบ ป.4 ด้านคนรู้จักแฉ เที่ยวบ่อยพกเงินเป็นฟ่อน ให้ทิปครั้งละไม่ต่ำกว่า 1 พัน

            วันที่ 25 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ นางรำไพ สิงห์โห แม่ของเอ็ม ชัยชนะ ซึ่งแม่ของนายเอ็มเผยว่า ตนส่งเสียเลี้ยงดูลูกมาตลอด แต่เมื่อครั้งที่เอ็ม เปิดเทอม ป.5 เขาก็ไปอยู่กับลุง แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกับลูกเลยหลังจากนั้น ยอมรับว่าหลังจากที่เติบโต แม่ก็ไม่ได้เลี้ยงดู เมื่อเอ็มปีกกล้าขาแข็งแล้วก็ไปทำงาน ไม่ได้ส่งเงินให้แม่ใช้เลย จะติดต่อลูกได้อย่างไร เขาไม่ได้บอก โทรศัพท์ก็ไม่มีเบอร์ให้ ใครจะเดินตามทุกฝีก้าว

 เอ็ม ชัยชนะ

 เอ็ม ชัยชนะ
            กระทั่งตนมาเห็นลูกอีกครั้งก็เมื่อเป็นข่าว เมื่อลูกถูกจับก็อยากให้ฝากขังไว้ก่อน เพื่อดัดสันดาน ตนไม่อยากโกรธเคืองลูก แล้วแต่ชีวิตเขา เหมือนนก เมื่อปีกกล้าขาแข็งแล้วก็บินหนี ตนยอมรับว่าชอบดื่มเหล้า แต่ไม่ได้ติด เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมยังมีกลิ่นเหล้า แม่นายเอ็มก็ย้ำว่า กินบ้าง แต่ไม่ได้ติด

            ส่วนพ่อเอ็มนั้นทิ้งไปตั้งแต่เอ็มยังอยู่ในท้อง ทั้งนี้ตนจะพยายามหาเวลาไปเยี่ยมลูก หากรู้ว่าเอ็มโตขึ้นแล้วเป็นแบบนี้ ก็คงรับไม่ได้ ที่ผ่านมาตนเลี้ยงเอ็มมาด้วยความรัก ถ้าไม่รักก็คงเอาขี้เถ้ายัดปากไปแล้ว อยากบอกลูกว่า รักลูกมาก เห็นลูกเป็นแบบนี้ก็ได้แต่ทำใจ ไม่มีเงินชดใช้

 เอ็ม ชัยชนะ

            รายงานข่าวระบุว่า เพื่อนบ้านของ นางรำไพ ระบุว่า  นางรำไพ เครียดมาก หลังจากรู้ข่าวลูกชายทำร้ายผู้หญิง ก็ร้องไห้ ไม่กินข้าวกินปลา แถมยิ่งกินเหล้าหนักกว่าเดิม อีกทั้งยังเสียใจมากที่นายเอ็มให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าไม่มีพ่อไม่มีแม่ ถูกแม่ทิ้ง ยิ่งทำให้แม่นายเอ็มเสียใจ รำพึงรำพันว่า ลูกลืมไปแล้ว เขามีเงินมีงานก็ไม่กลับมาหา

            ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ นายหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวยอมรับว่ารู้จักกับนายเอ็ม ชัยชนะ เพราะนายเอ็มมาเที่ยวทุกวัน จนรู้จักสนิมสนมกัน ตอนนั้นตนไม่รู้ว่านายเอ็มทำงานอะไร ทำไมมีเงินมาเที่ยวทุกวัน แถมใช้เงินเที่ยวเป็นจำนวนมาก เวลามาเที่ยวก็จะพาผู้หญิงมาไม่ซ้ำหน้า และมีเพื่อนเยอะ

 เอ็ม ชัยชนะ

            นายหนึ่ง ระบุว่า ช่วงที่รู้จักกับนายเอ็มนั้น นายเอ็มมักจะพูดคุยกับตนเกี่ยวกับการเทรดหุ้นและชวนลงทุน เมื่อตนศึกษาก็คิดว่าไม่น่าจะได้เงินเยอะตามที่นายเอ็มอวดอ้าง จึงไม่ได้ร่วมลงทุนด้วย ทั้งนี้ นายเอ็ม ถือว่าเป็นลูกค้าวีไอพีของสถานบันเทิงแห่งนี้ นอกจากจะมาเที่ยวบ่อยแล้วก็ยังจ่ายทิปพนักงานเยอะมาก ครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท แถมพกเงินสดไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท แต่ช่วงก่อนจะเป็นข่าวไม่นาน นายเอ็มมาที่ร้านด้วยอาการคล้ายคนเมา แต่ไม่มีกลิ่นเหล้า

            นายหนึ่ง ระบุว่า มีอยู่วันหนึ่งนายเอ็มมีการทะเลาะกับลูกค้าในร้าน และเมื่อเชิญออกมานอกร้าน นายเอ็มก็ทะเลาะกับคนอื่นข้างนอกอีก กระทั่งเพื่อนนายเอ็ม มาถามตนว่า เมื่อไรเอ็มจะเอาค่ายามาจ่าย ตนก็เริ่มสงสัยว่านายเอ็มจะเกี่ยวข้องอะไรหรือไม่

 


ภาพและข้อมูลจาก ทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เอ็ม ชัยชนะ เผย ได้แต่ทำใจที่ลูกเป็นแบบนี้ ฝากขังไว้ก่อน-ดัดสันดาน อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 15:56:17 33,546 อ่าน
TOP